JobThai
คลินิกที่ดูแลรักษาผิวพรรณโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์ ทั้งใน และต่างประเทศ ผสมศิลปะความงาม และนวัตกรรมที่ทันสมัยจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อพศ.2552 เปิดให้บริการตรวจรักษาด้านผิวหนังและความงาม รวมไปถึงการให้บริการด้านการดูแลรักษาแบบองค์รวม ด้วยวิธีการเซลล์บำบัด (Live Cell Therapy) โดยทุ่มเทในการดูแลคนไข้ด้วยความเป็นมิตรและใกล้ชิด ด้วยทีมแพทย์ด้านเลเซอร์ผิวหนังจากทั้งอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้ เดอะคลีนิกค์ ให้บริการตรวจรักษาโรคด้านผิวหนังและความงาม โดยผสมผสานศิลปะ ในการตรวจรักษากับวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย เดอะคลีนิกค์สาขาแรก ตั้งอยู่ที่สาขาสยามสแควร์ ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพและเป็นทำเลที่มีการแข่งขันสูง เดอะคลีนิกค์ได้ให้ความสำคัญในเรื่อง ประสิทธิภาพของการรักษา ความซื่อสัตย์และจริยธรรม เพื่อให้คนไข้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเดอะคลีนิกค์ คลินิก เป็นแพทย์ด้านศัลยศาสตร์และเลเซอร์ผิวหนังที่มีความรู้ ความชำนาญ ได้วุฒิบัตรผิวหนังการศึกษาทั้งไทย สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ พร้อมด้วยพนักงานที่ผ่านการอบรมทั้งด้านข้อมูล ความรู้ และการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของท่าน นอกจากนี้เดอะคลีนิกค์ยังให้ความสำคัญในการสนับสนุนให้แพทย์มีการศึกษาต่อเนื่องเพื่อให้มีความรู้ที่ทันสมัยตลอด เช่น การเข้าร่วมประชุมทั้งในและต่างประเทศ การทำงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างๆ ทีมแพทย์ ทุกท่านยินดีที่จะให้การดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาผิว และให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาในการรักษาโดยละเอียด
สวัสดิการ
1.ศัลยกรรมราคาพิเศษสำหรับพนักงาน 2.ผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอาง และส่วนลดพิเศษ ราคาพนักงาน 3.ประกันสังคม 4.โบนัส 5.ปรับเงินประจำปี 6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี (วันหยุดพักร้อน) 7.เบี้ยขยัน
8.เบี้ยเลี้ยง 9.รางวัลพนักงานดีเด่นประจำเดือน 10.ค่าเดินทาง 11.เงินแสดงความยินดีคลอดบุตร หรือ งานแต่งงาน 12.อบรมและพัฒนาตนเอง 13.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 14.เงินช่วยเหลืองานศพ
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 2922/296-299 อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์2 ชั้นที่ 27 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.theklinique.com
วิธีการเดินทาง
-รถไฟฟ้า MRT ลงสถานี เพชรบุรี ทางออก 1 เดินไปเลี้ยวซ้าย ป้ายรถเมล์สาย 11,23,58,60,72,93,99,113 ลงข้ามสะพานลอยไปฝั่ง อาคารชาญอิสระ 2 -เรือด่วน คลองแสนแสบ จากท่าผ่านฟ้า , ท่าประตูน้ำ-ท่าชาญอิสสระ , จากบางกะปิ-ชาญอิสสระ -รถเมล์หน้าราม1 สาย 58,60,93,99,113 ลงฝั่งชาญอิสระ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด