JobThai
บริษัท มิลบอน(ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทญี่ปุ่นที่ก่อตั้งในประเทศไทย เมื่อ ปี พ.ศ. 2555 ธุรกิจหลักของบริษัท คือ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม และหนังศีรษะ โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และมีสาขาอยู่ในอีกหลายประเทศ เช่น นิวยอร์ค เกาหลี และเซี่ยงไฮ้ ทั้งนี้บริษัท มิลบอน (ประเทศไทย) ยังได้รับการส่งเสริมจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(BOI)อีกด้วย
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ค่าเช่าบ้าน - ค่าตำแหน่ง - ค่าเดินทาง - ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง) - เงินแสดงความยินดีแต่งงาน - เงินแสดงความยินดีมีบุตร - เงินช่วยเหลืองานศพ กรณีครอบครัวของพนักงานเสียชีวิต
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิตกลุ่ม - ชุดยูนิฟอร์ม - ของขวัญวันเกืด - กิจกรรมกีฬาสี - งานเลี้ยงประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - สวัสดิการอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
Milbon (Thailand) Co., Ltd.
7/380 หมู่ 6 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้
ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เว็บไซต์: www.milbon.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด