JobThai
บริษัท โซสวีท จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ.2557 เป็นหนึ่งบริษัทในเครือของบริษัท ซันสวีท จำกัดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และได้ประกอบการภายใต้สิทธิประโยชน์ของคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนหรือ BOI ตั้งอยู่ที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกพืชผลทางการเกษตรแปรรูปและบรรจุกระป๋องรายใหญ่ของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดหวาน ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพสูง อีกทั่งการพัฒนาคุณภาพของข้าวโพด มาตรฐานในการผลิต และการขยายขีดความสามารถในการผลิตอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการข้าวโพดเกรดพรีเมี่ยมของตลาดในประเทศและทั่วโลก ในทุกๆวัน ข้าวโพดหวานปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรมจากแหล่งเพาะปลูกรอบโรงงานพื้นที่กว่า 100 ตารางกิโลเมตร ที่ได้รับการควบคุมและตรวจสอบด้วยระบบ Smart Farm เก็บเกี่ยวและส่งเข้าโรงงานทันทีเพื่อการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ข้าวโพดหวานคุณภาพดีที่สุดเข้าสูกระบวนการแปรรูปด้วยเทคโนโลยี่ขั้นสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน BRC IFS และ HACCP จึงมั่นใจได้ในความสดสะอาด ปลอดภัย รวมทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้องค์กรยังเล็กเห็นความสำคัญของเกษตรกรผู้เพาะปลูกที่ถือได้ว่าเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างแท้จริง จึงมีการจัดฝึกอบรมให้ความรู้ในเรื่องเกษตรอินทรีย์และพลังงานชีวภาพที่ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 800 คน หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันปฎิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้บริษัท ซันสวีท จำกัดผลิตข้าวโพดหวานเกรดพรีเมี่ยมออกสู่ตลาดทั่วโลกได้มากกว่า 1 แสนตันต่อปี ในนามบริษัท โซสวีท จำกัด ภายใต้บริษัท ซันสวีท จำกัด เรามีความภาคภูมิใจสูงสุดที่จะส่งมอบสินค้าจากข้าวโพดหวานเกรดพรีเมี่ยมสู่ผู้บริโภคภายในประเทศและต่างประเทศทุกๆวัน
สวัสดิการ
-ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ -วันหยุดราชการตามกฎหมายกำหนด -ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน -ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โซสวีท จำกัด
173/18 Asia Centre Building, 17th Floor, South Sathorn Road,
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.delicorn.me
วิธีการเดินทาง
BTS ช่องนนทรี, MRT นราธิวาส-ราชนครินทร์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด