JobThai
บริษัท เรอินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เรอินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงานธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นกิว-คาขุ ในประเทศญี่ปุ่น มีมากกว่า 660 สาขา และขยายสาขาไปแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศไทยปัจจุบันมี 6 สาขา คือ สาขาทองหล่อ สาขาธนิยะ สาขาสยามแสควร์วัน สาขาเซ็นทรัลเวสเกต และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ขณะนี้ับริษัทมีแผนการที่จะขยายกิจการออกไปหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ โดยสาขาเปิดใหม่ล่าสุดอยู่ในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ขณะนี้บริษัทเปิดตัวแบรนด์ร้านอาหารใหม่คือ Onyasai (องยาไซ) เป็นร้านชาบูชาบูเพื่อสุขภาพที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมี 2 สาขา คือ สาขาทองหล่อ (สุขุมวิท55) และสาขาใหม่ล่าสุดอยู่ในโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์
สวัสดิการ
ทิปรายเดือน -ค่าอาหาร -ชุดเครื่องแบบพนักงาน -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -ประกันชีวิต และทุพพลภาพ -วันหยุดพักร้อนประจำปี -เงินช่วยเหลืองานศพ -ของขวัญและวันหยุดเพื่อการสมรส -ส่วนลดพนักงาน -งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เรอินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
496-502 ตึกอัมรินทร์พลาซ่า สำนักงานอีลีทออฟฟิศ ชั้น10 ถ.เพลินจิต
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า BTS / MRT , มอเตอร์ไซค์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด