JobThai
บริษัท ที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้คำปรึกษาและการให้บริการงานด้านทรัพยากรบุคคลในหลายๆ แขนง เรามีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล ของผู้บริหารระดับสูงขององค์กร โดยการสร้างกลไกทางด้านทรัพยากรบุคคลที่เป็นระบบ จนสามารถดำเนินไปได้โดยอัตโนมัติ และยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด เพราะเราเชื่อว่า คุณภาพของบุคลากรเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุด และเป็นหัวใจหลักที่สำคัญที่สุดขององค์กรทุกองค์กร บริษัทที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นที่จะให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าของเรามีระบบงานทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับแต่ละบริษัทโดยเฉพาะ ด้วยการให้บริการที่หลากหลาย เป็นเวลากว่าสิบห้าปี เช่น การออกแบบโครงสร้างองค์กร (Organization Design) การทำบทบาทหน้าที่ของพนักงานให้ชัดเจน (Roles Clarification) การประเมินค่างาน (Job Evaluation) การกำหนดโครงสร้างเงินเดือน (Salary Structuring) การนำ Balanced Scorecard การบริหารสมรรถนะของพนักงาน (Competency Management) การบริหารรางวัลและผลตอบแทนจูงใจ (ward & Incentive การออกแบบหลักสูตรการฝึกอบรม (Training Curriculum Design) "
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 5/38-39 หมู่บ้านกลางเมืองรัชวิภา-มอนติคาร์โล ถนนเทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.csrgroup.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด