JobThai
บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553 เพื่อประกอบธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นับตั้งแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้แบรนด์สินค้า “NAMU LIFE” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำของประเทศไทย ถูกออกแบบสำหรับการบำรุงทุกสภาพผิว ให้มีความเปล่งปลั่งและแข็งแรงจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้ความเชื่อ “Beauty is Healthy” เพราะเราเชื่อว่า ผิวสวยที่แท้จริงมาจากผิวสุขภาพดีในแบบที่คุณเป็น บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสินค้า การผลิตที่ได้มาตรฐาน และการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะวิจัยและพัฒนาสินค้า เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ดังคอนเซ็ปต์ของบริษัท “Do to make every Day your Dream” ทำทุกวันให้เป็นดั่งฝันของคุณ
สวัสดิการ
- ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ - รถรับส่ง - วันหยุดในวันคล้ายวันเกิด - ชุดยูนิฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ซื้อสินค้าราคาพนักงาน - กระเช้าเยี่ยมไข้กรณีพนักงานเจ็บป่วย - เงินช่วยเหลือบุคคลในครอบครัวพนักงานเสียชีวิต - ทำงาน วันจันทร์-วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์)
ติดต่อ
Do Day Dream Public Company Limited
32 ถนนเคหะร่มเกล้า
แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
วิธีการเดินทาง
รถตู้ - รามคำแหง - เคหะร่มเกล้า - บางกะปิ - เคหะร่มเกล้า รถสองแถว - แฟชั่น - ซอยมีสทีน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด