JobThai
โรงเรียนอนุบาลงามทอง เป็นโรงเรียนที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงศึกษาธิการให้จัดตั้งเป็นโรงเรียนเอกชน ภายใต้เงื่อนไขของพระราชบัญญัติโรงเรียนเอกชน พุทธศักราช 2550 เมื่อวันที่ 8 เดือนเมษายน พ.ศ. 2553 โดย นางสาวนิภารัตน์ งามทอง เป็นผู้รับใบอนุญาต เริ่มเปิดดำเนินการสอนครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2553 เฉพาะชั้น อนุบาล 1 และ 2 มีจำนวนนักเรียนทั้งสิ้น 99 คน ด้วยความสามารถในการบริหารงานด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพของ นางสาวนิภารัตน์ งามทอง ตลอดระยะเวลา 10 ปี ทำให้ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้ปกครองชุมชนทั้งใกล้-ไกล นำบุตรหลานมาสมัครเรียนมากขึ้น ปัจจุบัน ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนเปิดสอนถึงระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6 มีจำนวนนักเรียนทั้งสิ้น 400 คน และมีความต้องการเพิ่มจำนวนครูและบุคลากรของโรงเรียน เพื่อประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนอย่างเหมาะสมให้กับนักเรียนทุกคน ทั้งนี้ โรงเรียนมีชื่อเสียงต่อเนื่องเป็นที่รู้จักดีว่า เป็นโรงเรียนที่ให้ความสำคัญด้านวิชาการควบคู่กับด้านกีฬา โดยเข้าร่วมการแข่งขันด้านวิชาการต่าง ๆ อาทิเช่น งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา, งานแข่งขันวชิรวิชาการระดับเขตพื้นที่การศึกษา งานแข่งขันทักษะทางวิชาการโรงเรียนเอกชน ระดับชาติ เป็นต้น และได้รับรางวัลพร้อมเกียรติบัตรมากมาย นอกจากนี้ โรงเรียนได้เข้าร่วมการแข่งขันด้านกีฬา อาทิเช่น งานแข่งขันกรีฑาระดับตำบล, งานแข่งขันกรีฑาระดับอำเภอ เป็นต้น และได้รับเหรียญรางวัลพร้อมเกียรติบัตร ได้รับถ้วยรางวัลคะแนะรวมชนะเลิศมากมาย สร้างชื่อเสียงให้กับนักเรียนและโรงเรียน จนเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองส่งบุตรหลานมาเข้าเรียนเป็นจำนวนมาก
สวัสดิการ
- เงินเดือนตามวุฒิการศึกษา (สามารถต่อรองกันได้) - สวัสดิการตามระเบียบของ สช. กระทรวงศึกษาธิการ - เงินสมทบกองทุนสงเคราะห์ - ทัศนศึกษาประจำปี
ติดต่อ
โรงเรียนอนุบาลงามทอง
โรงเรียนอนุบาลงามทอง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 7
ตำบลเคียนซา อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84260
วิธีการเดินทาง
รถตู้โดยสารประจำทางสายสุราษฎร์ธานี-บางสวรรค์ (วินรถตู้จอดที่ตลาดเกษตร 2)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด