JobThai
บริษัท สินธร มีท ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเนื้อโคขุนคุณภาพเยี่ยม ก่อตั้งมากว่า 30 ปี โดยเน้นการผลิตตามหลักศาสนาอิสลามและปฏิบัติตามศานบัญญัติอย่างเคร่งครัด ผลิตภัณฑ์ของเราจึงถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามจนได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร เครื่องหมาย"ฮาลาล" เราสรรหาสิ่งดีๆมาให้ลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆในการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค โรงงานผลิตเนื้อโคขุนของเราสามารถรองรับกับปริมาณการสั่งซื้อของลูกค้าได้ ด้วยการควบคุมตามมาตรฐานสากล ลูกค้าจำนวนมากทั้งภัตตาคารร้านอาหาร หรือโรงแรมชั้นนำ จึงให้ความไว้วางใจในสินค้าของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาขยายตลาดลูกค้าเพื่อการส่งออก
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สินธรมีทซัพพลาย จำกัด
21ซอย โสอุดร (ถนนศรีนคริทร์ ซอย 36 เข้ามาประมาณ 300 เมตร เจอสามแยกเลี้ยวซ้ายจะถึงบริษัท)
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.sinthornmeat.co.th
วิธีการเดินทาง
เดินทางมาโดยรถโดยสาร 207 145
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด