JobThai
บริษัท ชิโน-อเมริกา อิเล็กโทรนิค (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ชิโน - อเมริกา อิเล็กโทรนิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทการลงทุนของ บริษัท ชิโน - อเมริกา (ไต้หวัน) ซึ่งบริษัท ชิโน - อเมริกา (ไต้หวัน) นั้น ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1968 ที่จังหวัดเกาสง ไต้หวัน สินค้าของบริษัทฯ ได้ถูกส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก และมีมาตรฐานระดับสากล เช่น UL CSA VDE KTL TUV TIS, และ PSE เป็นต้น และในปี ค.ศ. 1995 ทางบริษัทฯ ได้ก่อตั้งห้องทดลองที่ผ่านการอนุมัติจาก UL & CSA สามารถทำการอนุมัติสินค้าด้วยตนเองได้ ในปี ค.ศ. 1996 ทางบริษัทฯ ได้ลงทุนเงินจำนวน 80 ล้านบาท เพื่อก่อตั้งโรงงานในประเทศไทย ซึ่งได้ทำการเปิดกิจการเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 1998 โดยผู้ก่อตั้งคือ นางหลิน จางเชิงจ่อ และผู้ที่มีอำนาจรับผิดชอบดูแลทุกด้านคือ Mr. SU WEN JENG ขณะนี้มีพนักงานประมาณ 79 คน สินค้าหลักที่ทำการผลิตคือ หม้อแปลงขนาดเล็ก และได้ขยายกิจการเพิ่มสินค้าในการผลิตเรื่อยมา ปัจจุบันมีการผลิต Adapter Linear & Switching power supply Quick / Slow Battery Charger & Transformer และ LED Lighting ในปี ค.ศ. 2014 ทางบริษัทฯ ได้เปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้ถือหุ้น โดยมีบริษัท 101 เอ็นเนอยี่ แอนด์ อีโค ซิสเท็ม จำกัด เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นร่วมด้วย นับตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม ค.ศ. 2014 และผู้มีอำนาจรับผิดชอบดูแลทุกด้านคือ Mr. Chen Wen Chien และ Ms. Chanapa Jaiboon
สวัสดิการ
- รถรับส่งพนักงาน - เบี้ยเลี้ยง - เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - โบนัส (ขึ้นกับผลประกอบการ) และเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ชิโน-อเมริกา อิเล็กโทรนิค (ประเทศไทย) จำกัด
104/83 หมู่ 12 ซอยรัตนโชค12/11
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.sacthai.co.th
วิธีการเดินทาง
โทรสอบถาม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด