JobThai
บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท อิเซตันก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1886 เดิมทีเป็นร้านขายชุดกิโมโน ซึ่งได้ดำเนินการขยายกิจการมากกว่าศตวรรษ และปัจจุบัน บริษัทอิเซตันเป็นกลุ่มบริษัทที่โดดเด่นในด้านธุรกิจค้าปลีก ที่มีชื่อเสียงทั้งภายในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ ในด้านของห้างสรรพสินค้าคุณภาพ โดยยึดหลัก “ทุกๆวันคือวันใหม่ อิเซตัน คือโลกของแฟชั่น” สำหรับอิเซตันนั้น แฟชั่นมิได้หมายถึงแค่ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายเท่านั้น หากรวมถึงการอุปโภค บริโภคและวิถีความเป็นอยู่เข้าไปด้วย ซึ่งอิเซตัน มีความมุ่งมั่น ในการนำเสนอรูปแบบที่แปลกใหม่แก่ลูกค้าเสมอ ทั้งแฟชั่นและสิ่งที่ลูกค้าปรารถนา ต่างเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรกในการให้บริการ และการเสนอสิ่งที่มีคุณภาพ อิเซตันมิได้หยุดยั้งหากพร้อมที่จะตอบสนองความปรารถนาอันหลากหลายของลูกค้าและให้ได้รับความพึงพอใจ ทั้งสินค้า การบริการ ในบรรยากาศที่สดใส ของอิเซตัน เครือข่ายของบริษัท นอกจากสาขาและกิจการต่างๆภายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว (ประเทศ ญี่ปุ่นมี 12 สาขา) ยังมีสาขาอยู่ทั่วโลก ได้แก่ จีน ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อเมริกา อังกฤษ และ อิตาลิ ที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและสำนักงานในนิวยอร์กและ ปารีส ที่เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสาร ความเป็นไปของเศรษฐกิจ แนวโน้มแฟชั่นและเป็นสำนักงานจัดซื้อสินค้าที่มีคุณภาพอีกด้วย อิเซตันในประเทศไทย บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ถนนราชดำริห์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ สิ่งที่ดีมีคุณภาพ ประกอบกับ ทำเล ที่ตั้งสะดวก และบรรยากาศอันสบาย อิเซตันจึงเป็นห้างสรรพสินค้าที่นำสมัย ทั้งในด้านแฟชั่นและคุณภาพ
สวัสดิการ
สำหรับพนักงานประจำมีดังนี้ - วันหยุด 6 วันต่อเดือน - ค่าอาหาร - ค่าตำแหน่ง , ค่าตำแหน่งพิเศษ , ค่านั่งเครื่องแคชเชียร์ - ค่าเบี้ยขยันรายเดือน ,ค่าเบี้ยขยันรายปี(พนักงานดีเด่น) - ค่ายอดขายทะลุเป้าหมาย - เงินโบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - กองทุนประกันสังคม, กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพของบริษัทฯ - เบิกเงินค่ารักษาพยาบาล, ประกันสุขภาพหมู่ - เบิกเงินค่ารักษาทันตกรรม - เครดิตและส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าภายในห้างอิเซตัน - เงินช่วยเหลือพนักงานในกรณีต่างๆ เช่น สมรส คลอดบุตร เสียชีวิต ฯลฯ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - รางวัลอายุงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - เครื่องแบบพนักงาน - ห้องอาหารสำหรับพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด
4/1-4/2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ
แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ที่ผ่าน 2,13,14,17,54,74,77 ปอ.73,73ก.79,204,511,514,504 รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม,สยาม เรือประจำทางคลองแสนแสบ ท่าเรือประตูน้ำ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด