JobThai
มิสเตอร์ ไรย์เบเกอรี่ คือร้านเบเกอรี่ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมานานและเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจของชาวสมุทรปราการ กว่า 30 ปีที่เราได้นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยมยอดในราคาที่เป็นกันเอง บริษัทมีความยึดมั่นในนโยบายการบริหารแบบ 3 F (Family, Friendly and fairly) เราปฏิบัติกับทีมงานทุกคนเสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ส่งเสริมให้ทุกคนทำงานด้วยความสนุกสนาน มีอิสระ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสุขในการทำงาน นอกจากนั้นเรายังมีเจตนารมณ์ที่จะจ่ายค่าตอบแทนให้กับทีมงานทุกคนอย่างเป็นธรรม และดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เพื่อให้ทีมงานของเราทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดีในสังคม เพราะเราถือว่าพนักงานทุกคนคือผู้ที่ร่วมก่อสร้างธุรกิจมาด้วยกัน เขาเหล่านั้นต้องได้รับผลตอบแทนที่ดีควบคู่ไปกับการเติบโตของธุรกิจ บริษัทกำลังขยายงานและต้องการทีมงานที่มีความกระตือรือร้น พร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน มีศีลธรรมอันดี มาร่วมเป็นทีมบุกเบิกธุรกิจไปกับเรา เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของบริษัท และพร้อมที่จะมีอาชีพที่มีความสุขและมั่นคง
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ประกันสุขภาพ/ประกันชีวิต 3. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 4. โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) 5. ส่วนลดในการซื้อสินค้า 6. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน 7. การปรับอัตราค่าจ้างประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูเรเซีย เบเกอรี่ โปรดักส์ จำกัด
539 ถ.สุขุมวิท
ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: www.ryebakery1981.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด