JobThai
บริษัท มัทซึริ จำกัด ดำเนินกิจการขายอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุนโดยตรง มาจัดทำอาหารในลักษณะอิซากาย่า หรือ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีสาเก เหล้าเบียร์ และวงดนตรีสด ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่เห็นถึงความต้องการของคนไทยในอนาคต โดยสาขาแรกเปิดอยู่ที่ ชั้น2 เมเจอร์อเวนิว รัชโยธิน ถ.รัชดาภิเษก ต้องการผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และความชำนาญในการจัดการ รักการบริการ รักลูกค้า มีความคิดดี ซื่อสัตย์ รับผิดชอบในหน้าที่ให้สำเร็จ ตำแหน่งที่รับคือ 1.หัวหน้าเชพซูชิ 2.ผู้ช่วยครัวซูชิ 3.ผู้ช่วยครัวทอดย่าง 4.หัวหน้าพนักงานเสริฟ
สวัสดิการ
ประกันสังคม ค่ารักษาพยาบาล อาหารการกิน เที่ยง และ เย็น สวัสดิการการดูแลเหมือนครอบครัว ผลตอบแทนตามยอดขาย วันหยุด 1วันต่อสัปดาห์ วันหยุดประจำปี วันหยุดตามกฏหมาย เบี้ยขยัน โอที ทิป
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มัทซึริ จำกัด
ร้านอาหารญี่ปุ่น มัทซึริ ชั้น2 เมเจอร์ อเวนิว ถ.รัชดาภิเษก
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.facebook.com/matsurisushibkk
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด