JobThai
บริษัท สยาม คลาสสิค เวลล์เนส
"ZEN" คำที่สื่อความหมายในภาพกว้างถึงความสมดุล ความสงบ ความเรียบง่ายและสมาธิ วิถีแห่งความสมดุลของ ZEN จึงเป็นแรงบัลดาลใจ ให้เกิดแนวคิดถึงการการดูแลสุขภาพในรูปแบบของการสร้างภาวะความสมดุลให้กับร่างกายท่ามกลางการดำเนินชีวิตทีเร่ารีบและแวดล้อมไปด้วยความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสุขผลิตภัณฑ์กลุ่ม ZEN มีส่วนผสมหลักจาก " ถั่งเช่าคุณภาพสูง" สุดยอดสมุนไพรแห่งยาอายุวัฒนะ ถั่งเช่า ถื่อได้ว่าเป็นยาสมุนไพรทีมีการใช้อย่างแพร่หลายในประเทศจีนนานนับศตวรรษ มีสรรพคุณทางยาแผนโบราณที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศจีน ในเรื่องของการกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ และใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ และไต เป็นต้น แบรนด์ เซน ภายใต้ บริษัท สยามคลาสสิค เวลล์เนส จำกัด จึงได้กำเนิดผลิตที่นำ ถั่งเช่า มาเป็นวัตถุดิบสำคัญ เราใส่ใจในและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่ กระบวนการเพาะเลี้ยงเป็นระบบปิด ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ ผ่านการรับรองจากสำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยาอย่างถูกต้อง ได้รับการสนับสนุนจาก อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (สวทช.) นอกจากนี้ยังได้รับมาตราฐาน GAP ,GMP ,Halal
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำ - เบี้ยขยัน 1,000 บาท - ค่าล่วงเวลา - อาหารกลางวัน - ฟอร์มพนักงาน - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนหมู่บ้าน - ตรวจสุขภาพ - ประกันสุขภาพ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยาม คลาสสิค เวลล์เนส
150 ม.12
ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา 90110
เว็บไซต์: siamclassicgroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด