JobThai
บริษัท อาริเทคโซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดภายใต้เครื่องหมายการค้าช่างตี๋ CCTV โดยได้เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 และลงทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105557154310 โดยได้ทำการนำเนินธุระกิจมาเป็นเวลากว่า 9 ปี(ช่างตี๋ CCTV) มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งและให้บริการหลากหลายประเภทของกล้องวงจรปิด ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดระบบ Analog, IP Camera หรือ กล้องวงจรปิดไร้สาย (Wireless Camera) ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลายแบรนด์ เช่น Hikvision, Dahua, Hilook, และ unv เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าตามความต้องการของตนเองได้อย่างครบวงจร ทีมงานมีความเชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญในงานติดตั้ง บริการหลังการขายและให้คำปรึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ทำให้ (ช่างตี๋ CCTV) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดในตลาดไทย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั้งในส่วนบุคคลและธุรกิจที่ต้องการรักษาปลอดภัย
สวัสดิการ
ปรับเงินเดือนประจำปี ตามความสามารถและผลงาน - โบนัสตามผลประกอบการ - เงินรางวัลกิจกรรมโปรเจค - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวในประเทศ/ต่างประเทศ กรณีที่สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ - การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงาน - เบี้ยขยัน 300-1000 บาท/เดือน - ซื้อสินค้าของบริษัทในราคาพนักงาน (ส่วนลด 5-10 %)
- เครื่องดื่มหลากหลายชนิด อาหารว่าง ขนมขบเคี้ยว และผลไม้ - ยาสามัญประจำบ้าน - ลาพักร้อนในปีแรกของการทำงาน 7 - ลากิจตามความเป็นจริง ไม่เกิน 6 วันต่อปี - ลาเพื่อไปเข้ารับปริญญา - สวัสดิการซื้อหนังสือเพื่อพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวกับการทำงานและเพิ่มทักษะ - งานเลี้ยง Saturday's Party
ติดต่อ
บริษัท อาริเทค โซลูชั่น จำกัด
105/431 หมู่บ้าน วังทองเฮ้าส์ ซอยนวมินทร์ 57 ถนนนวมินทร์
แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด