JobThai
ห้างหุ้นส่วน จัตุรงค์ คูลลิ่ง จำกัด ได้เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509 โดย คุณรักษ์ จรัสตระกูล และ คุณพวงจันทร์ จรัสตระกูล บริษัท เราเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตระบบทำความเย็นให้กับลูกค้าในประเทศและต่อมา ขยายการดำเนินงานให้ความสำคัญกับตลาดต่างประเทศ วันนี้ธุรกิจของเรามีความหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทดังนี้: 1. Chatcooling : ระบบชิลเลอร์เครื่องทำความเย็น, แก๊สทำความเย็น, เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน, อะไหล่เครื่องทำความเย็น 2. ChatChem : ก๊าซระเหยสารระดับอุตสาหกรรม, ก๊าซไฮโดรคาร์บอนพิเศษ, น้ำมันหล่อลื่นคอมเพรสเซอร์สำหรับระบบทำความเย็น, สารเคมีสำหรับการเกษตร, สารเคมีสำหรับบำบัดน้ำ 3. ChatIndustry : รับผลิตสินค้าตามสั่ง, บริการขายและให้เช่า, บริการเติม, เครื่องตรวจวัดก๊าซไฮโดรคาร์บอน, คอนเทนเนอร์และอุปกรณ์เสริม, ถัง, วาล์วกระป๋อง, ปั๊มส่งสารทำความเย็น, หน่วยกู้คืนความเย็น ประวัติและความเป็นมา ห้าง หุ้นส่วน จัตุรงค์ คูลลิ่ง จำกัด ได้เริ่มดำเนินกิจการเมื่อปี พ.ศ. 2509 โดย คุณรักษ์ จรัสตระกูล และ คุณพวงจันทร์ จรัสตระกูล เริ่มจากการเป็นผู้ผลิตระบบทำความเย็นขนาดใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ต่อมาขยายธุรกิจในการนำเข้าและส่งออกสารทำความเย็นทุกชนิด จากนั้นเพิ่มการบริการบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกระป๋องสเปรย์ซึ่งให้บริการทั้ง ผลิตภัณฑ์เช่าอุตสาหกรรมและเครื่องสำอาง คุณภาพต้องมาก่อน นโยบาย คุณภาพ ภายใต้คอนเซปต์ "คุณภาพต้องมาก่อน" ถูกถ่ายทอดไปยังพนักงานทุกระดับที่เกี่ยวข้องกับองค์กร เพื่อให้พนักงานมีความเข้าใจ ตั้งใจ และมั่นใจที่จะนำไปปฎิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2008 และมาตรฐานระบบจัดการ GMP จาก Bureau Veritas ทำให้มั่นใจว่าระบบบริหารคุณภาพของบริษัทฯ สอดคล้องกับมาตรฐานสากล นโยบายคุณภาพ “เราจะใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า
สวัสดิการ
1.เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน ปีละ 3 ตัว 2.โบนัสประจำปี 3.ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด จัตุรงค์คูลลิ่ง
39/4 หมู่ที่ 4
ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เว็บไซต์: www.aerosolfilling.net
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด