JobThai
บริษัท โตโยต้าเอกนิมิตไทย จำกัด เปิดดำเนินการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ และ ศูนย์บริการหลังการจำหน่ายและศูนย์ซ่อมตัวถังและสีครบวงจรมาเป็นเวลากว่า10ปี บริษัทได้ก่อตั้งในปี 2004 สำนักงานใหญ่ อยู่ที่ ถ.รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทโตโยต้า เอกนิมิตไทย จำกัด จากท่านประธานผู้มีประสบการณ์ด้านตลาดรถยนต์มากกว่า 20 ปี ได้กล่าวไว้ว่า “เราคือผู้นำในธุรกิจรถยนต์แบบครบวงจรมาตรฐานสากล โดยมุ่งเน้นการบริการเป็นเลิศในทุกด้านเพื่อมอบความพึงพอใจที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า รับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” พันธกิจและการดำเนินงานขององค์กร จนถึงผลการดำเนินงาน จะเป็นที่มาของความสำเร็จร่วมกันของบริษัทเรา ดังนั้น นอกจากจะต้องบริหารงานให้บรรลุเป้าหมายแล้ว ยังคำนึงถึงงานบริการลูกค้า ด้วยความเป็นเลิศด้วย เพราะลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่มาเยือนเรา ในสถานที่นี้เขาไม่ได้พึ่งเรา เราต่างหากที่พึ่งเขา และวัตถุประสงค์ของงานเรา ลูกค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้ด้วย โดยลูกค้าจะเป็นผู้ให้โอกาสแก่เราได้รับใช้เขาดังนั้น เราขอเป็นผู้ประกอบการที่ยึดมั่นต่อลูกค้าอย่างดีเยี่ยม
สวัสดิการ
ประกันสังคม เบี้ยขยัน ค่าตำแหน่ง ประกันอุบัติเหตุ AIA ประกันเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะเนื่องจากอุบัติเหตุ FWD ตรวจสุขภาพประจำปี ส่วนลดค่าแรง,ค่าอะไหล่ สำหรับรถยนต์พนักงานและญาติของพนักงาน โบนัสตามผลประกอบการ ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน
ติดต่อ
บริษัท โตโยต้า เอกนิมิตไทย จำกัด
45 ม.5 ถนนรัตนาธิเบศร์
ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
วิธีการเดินทาง
- รถเมล์สาย 134 - รถไฟฟ้าMRT สถานีบางรักใหญ่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด