JobThai
บริษัทในเครือเอ็กซ์เซลเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารพลาสติกในระบบขึ้นรูปด้วยความร้อน (Thermoforming) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ปัจจุบันบริษัทในเครือเอ็กซ์เซลประกอบด้วย 3 บริษัท ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 45 ไร่ในประเทศไทย และมีกำลังการผลิตมากกว่า 1,000 ตันต่อเดือน บริษัทฯมุ่งเน้นในด้านคุณภาพ และบริการ มีเครื่องจักรคุณภาพสูงจากเยอรมัน และญี่ปุ่น ควบคุมการผลิตเองตั้งแต่การทำแม่พิมพ์, วัตถุดิบจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงไปถึงลูกค้า ทำให้บริษัทในเครือเอ็กซ์เซลเป็นผู้นำในด้านบรรจุภัณฑ์อาหาร ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั้งในประเทศ และต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - เงินปรับประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์, กิจกรรมสันทนาการประจำปี - เบี้ยขยันสูงสุด 1,000 บาท - เสื้อฟอร์มฟรี 3 ชุดต่อปี - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง)
- ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - ค่าร้อน (บางตำแหน่ง) - ทุนการศึกษาบุตร - สนับสนุนด้านการฝึกอบรมพัฒนาความรู้ - เงินช่วยเหลือต่างๆ อาทิ งานมงคลสมรส, เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานได้รับเหตุเดือนร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ เป็นต้น - อื่นๆอีกมากมาย
ติดต่อ
Excel Superpack Co., Ltd./Excel Packaging Co.,Ltd.
79,79/1-2 หมู่ที่ 12 ซอยประชาราษฎ์-กระทุ่มล้ม ถนนพุทธมณฑลสาย5
ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: http://www.excelplastic.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด