JobThai
ชื่อร้าน"เทวภัณฑ์ ตั้งซี่เส็ง" ใบชาตรานกยูง เปิดมากว่า 90 ปี ทำมาถึง 4 รุ่น โดยคุณประคุณ ธรรมิกวงศ์ และคุณธเนศ ธรรมิกวงศ์ (เจ้าของร้านคู่พ่อลูก รุ่นที่ 3 และ 4) เมื่อสมัยก่อนรุ่นอากงของคุณพ่อได้ใช้ยี่ห้อ "ตั้งซี่เส็ง" แต่ในภายหลังจึงเริ่มทำโลโก้ "ตรานกยูง" ขึ้นมาประมาณ 30 กว่าปีได้ ที่ใช้โลโก้นกยูงก็ สื่อถึงวัฒนธรรมและดูแล้วเป็นสัญลักษณ์ที่ดี ปัจจุบันชาตรานกยูง (Peacock Tea House) มีวางขายอยู่ที่ Top, FoodLand, Aeon, The Mall, Isetan, Tokyu และร้านค้าทั่วไป แต่หากมาย่านเยาวราชก็สามารถติดต่อมาที่ร้านได้ที่ย่านสำเพ็ง ถนนวานิช 1 ตั้งอยู่ระหว่าง ถนนมังกร และถนนราชวงศ์ หากเดินมาจากถนนมังกร ให้เลี้ยวขวาตรง ธ.กรุงเทพ จากนั้นเดินเข้ามาสักหน่อย ร้านจะอยู่ขวามือ แต่หากเดินมาจากถนนราชวงศ์ ให้เลี้ยวซ้ายตรงร้านคิคูย่า เดินตรงมาสักหน่อยร้านจะอยู่ซ้ายมือ
สวัสดิการ
- ค่าเดินทาง - เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด - สวัสดีการสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เทวภัณฑ์ (ตั้งซี่เส็ง) จำกัด
331 ถนนวานิช 1
แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
วิธีการเดินทาง
- เรือด่วนลงท่าน้ำราชวงศ์ - รถเมล์ สาย 1,4,40,85,529
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด