JobThai
บริษัท อินโฟ มีเดีย อินโนเวชั่น จำกัด
เราเป็นบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านสื่อการศึกษา การประชาสัมพันธ์โดยอาศัยเทคโนโลยีสารสนเทศ มัลติมีเดีย และอินเตอร์เน็ตแบบครบวงจร ปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินการพัฒนานวัตกรรมสื่อการนำเสนอรูปแบบใหม่ ในรูปแบบของ Mobile App, Game Online โดยบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาสื่อการเรียนการสอนอีกมากมายบน App Store และ Play store รองรับการทำงานทั้งบน windows ระบบ IOS และ Android บริษัทฯ ต้องการผู้ร่วมงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะสร้างผลงาน สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการนำเสนอข้อมูล ความรู้ โดยเฉพาะสื่อด้านการเรียนการสอน และสื่อประชาสัมพันธ์ ในรูปแบบที่แตกต่างสร้างสรรค์ สอดแทรกความบันเทิง แต่ยังครบถ้วนด้วยเนื้อหาสาระ
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - เงินโบนัสตามผลงาน - ประกันสังคม - ค่าทำงานล่วงเวลา สวัสดิการเพิ่มเติม - เบี้ยขยัน - เงินพิเศษ - เที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินโฟ มีเดีย อินโนเวชั่น จำกัด
25/100 ซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-23 (ชินเขต 1/43)
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: www.imi.co.th
วิธีการเดินทาง
สายรถเมล์ที่ผ่าน 545, 114, 63, 522 สถานที่ใกล้เคียง : โรงเรียนราชวินิตบางเขน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด