JobThai
บริษัท โตเจริญพร จำกัด
ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในชื่อร้าน โตเจริญพร ในปีพ.ศ. 2527 และต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โตเจริญพร จำกัด ในปี 2536 จากแผนที่จะพบว่าร้านขายวัสดุก่อสร้างของเราตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ ซึ่งเป็นถนนแห่งธุรกิจ การเงิน การธนาคารของประเทศไทย และด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นทำให้เราได้รับความไว้ใจและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้รับเหมาก่อสร้างไปจนถึงบรรษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งด้วย บริการที่รวดเร็วและทุ่มเทต่อการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าให้ไว้ที่สุด เพื่อที่ลูกค้าจะได้ใช้สินค้าไปก่อสร้างได้ไวและส่งงวดได้ทัน ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างของเราจึงเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเพราะลูกค้าได้บอกกันปากต่อปากต่อไปต่อมา ด้วยความกระหายที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าประจำที่ติดใจในบริการจัดส่งที่รวดเร็วของเรา เราจึงได้ขยายสาขาออกต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อจะครอบคลุมพื้นที่จัดส่งและให้บริการลูกค้าให้ดีที่สุด ในปัจจุบันเรามี 17 สาขา กระจายอยู่ตามมุมเมือง และในอนาคตเราก็ยังมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาเพื่อบริการการจำหน่ายสินค้าเพื่อการก่อสร้าง ปลูกสร้าง หรือต่อเติมสิ่งปลูกสร้าง ให้ลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นต่อไป
สวัสดิการ
1.กองทุนประกันสังคม 2.รางวัลประจำปี(โบนัส)และเงินปันผล 3.การปรับเงินเดือนประจำทุกปี 4.ชุดยูนิฟอร์ม 5.วันลาพักผ่อนประจำปี 6.เลี้ยงสังสรรค์, กิจกรรมสร้างสัมพันธ์ประจำปี 7.มีที่พัก+น้ำ+ไฟฟ้า**ฟรี**สำหรับประจำสาขา 8.มีอาหารบริการ 2 มื้อ (เช้า-กลางวัน)**เฉพาะที่สาขา) 9.เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง, ค่าน้ำมันรถ,ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) 10.เงินช่วยเหลือแสดงความยินดีและแสดงความเสียใจในโอกาสต่างๆ 11.เงินขึ้นให้ทุกปี 12.เงินโบนัสประจำปีตามผลประกอบการ Commission Dental insurance
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การปรับค่าจ้างประจำปี ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ค่ายินดีมงคลสมรส ค่าอนุโมทนาอุปสมบท ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน ประกันสังคม วันหยุด และวันลาพักร้อนประจำปี เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี
9 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โตเจริญพร จำกัด
379 ปากซอยประชาอุทิศ11 ถนนประชาอุทิศ (ออฟฟิศอยู่ติดข้างร้านขายมอเตอร์ไซค์ประตูกระจกสีดำ เขียนว่า บริษัท ซีด็อกซ์วีอาร์ จำกัด)
แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
วิธีการเดินทาง
มุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามเมืองทองธานีโครงการป๊อปปูล่าคอนโด เข้าสู่ถนน เลียบคลองประปา 1 นาที (400 เมตร) เดินทางต่อไปบน ถนน เลียบคลองประปา ใช้ ถนน สรงประภา ไปทาง ถนนประชาอุทิศ มุ่งไป แขวง ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 12 นาที (7.1 กม.) เดินทางต่อไปบน ถนนประชาอุทิศ ใช้ ซอย ม่วงมณี ไปทาง ซอย ประชาอุทิศ/ถนน โกสุมรามใจ (ออฟฟิศอยู่ติดข้างร้านขายมอเตอร์ไซค์ประตูกระจกสีดำ)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด