JobThai
บริษัท อีลิท ทอยเล็ท พาติชั่น จำกัด ผลิตและจำหน่ายผนังห้องนำสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ “ELITE” เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจ ผนังกั้นห้องนำสำ เร็จรูป ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับไฮคลาส ในแบบโมเดิร์น ด้วยทีมดีไซน์และออก แบบมืออาชีพ บริษัทให้ความสำคัญ และทุ่มเทในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อพัฒนา และสร้างสรรค์งาน ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อให้ได้ผลิต ผลิตภัณฑ์ท่่ีมีคุณภาพสูง เพิ่มความโดดเด่นให้กับอาคาร ทุกรูปแบบทุกประเภท รวมทั้งอาคารหรูหรา แบบสมัยไหม่ ในการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่นำมาผลิต เราให้ความสำคัญและเน้นเรื่อง ความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ คือ MFF (Melamine Face Foam Board) เป็น PU FOME ผลิตจากสารเคมีประเภท NON CFC เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่เป็นอัตรายต่อผู้ใช้ บริษัท ได้เน้น ทุกขบวนการ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด
สวัสดิการ
o.T,โบนัส,commision, incentive,เงินปันผล,ประกันสังคม,ท่องเที่่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีลิท ทอยเล็ท พาติชั่น จำกัด
598 ม.10
ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ 10290
เว็บไซต์: www.elitetoiletpartition.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด