JobThai
บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด หนึ่งในกลุ่ม บริษัท สยามกลการ ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 เป็นผู้จำหน่าย โช้คอัพเควายบี, คลัทช์เอ็กเซดี้, แหวนลูกสูบอาร์ไอเค, อุปกรณ์ปั๊มของเหลว เกรโก้, อุปกณณ์ช่วงล่างรถยนต์ จอห์นบีน, ศูนย์บริการรถยนต์ ส้มการาจ โดยบริษัท ดำเนินธุรกิจมาด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า เพราะนั่นคือโอกาส ที่ดีที่สุดของบริษัทในการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยคุณภาพสินค้าและราคาที่เหมาะสมจะทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจเรื่องความคุ้มค่าสูงสุด ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด นับว่าเป็นผู้นำธุรกิจด้านอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์จนเป็นที่รู้จักและยอมรับจากลูกค้า โดยบริษัทยึดหลักการบริหารงาน ระดับมืออาชีพที่มีการพัฒนา ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ให้สอดคล้องกับยุคสังคมที่เปลี่ยนไป หัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจคือ ตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรทุกระดับ โดยสนับสนุนส่งเสริมในเรื่องของทักษะความรู้ ความสามารถ ควบคู่ไปกับการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพจนธุรกิจขยายตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว สร้างความมั่นใจและไว้วางใจว่า สินค้าทุกชนิดของบริษัทมีคุณภาพและมาตรฐานอย่างแท้จริง
สวัสดิการ
1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2. ค่ารักษาพยาบาล 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4. การเยี่ยมพนักงานป่วย 5. เงินช่วยเหลือพนักงานเสียชีวิต 6. เงินสงเคราะห์ครอบครัวเสียชีวิต
7. ชุดฟอร์มพนักงาน 8. ประกันชีวิต 9. กองทุนประกันสังคม 10. กองทุนเงินทดแทน 11.โบนัสประจำปี 12.งานเลี้ยงปีใหม่
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด
127,129,129/1 ถ.เฉลิมพระเกียรติ
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.smparts.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด