JobThai
บริษัท ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์กีฬาที่ทันสมัย เติบโตก้าวกระโดดเป็นอันดับ 1 บนร้านค้า online และขยายสาขาหน้าร้านเพิ่ม เพื่อขยายธุรกิจระยะยาว เป็นร้านกีฬา 3 อันดับแรกของประเทศไทย Vision คุณค่าใหม่ของกีฬา Mission 1 ให้ความรู้ในการออกกำลังกาย แบบครบถ้วน 2 สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ผ่านองค์ความรู้และอุปกรณ์ออกกำลังกาย 3 สรรหาอุปกรณ์ที่เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่เหมาะกับเฉพาะคน 4 บริการแบบเพื่อนสนิท แนะนำอย่างได้ความรู้และเป็นกันเอง 5 สร้างสังคมกีฬา ครบวงจร วัฒนธรรมองค์กร FAST - "ทุกอย่างต้องฉับไวและไปข้างหน้า" F -Friendly Customer - เป็นเพื่อน มิตร ผู้ให้คำปรึกษากับลูกค้า A -Acheivement - ทำงานอย่างมีเป้าหมาย S -Self Development - พัฒนาตัวเองตลอดเวลา T- Teamwork - ทำงานเป็น Teamwork มีระบบทรัพยากรบุคคล ที่เป็นระบบ ระบบค่าตอบแทน เงินเดือน ตามมาตรฐาน Bonus ประจำปี การขึ้นค่าจ้าง Career Path ก้าวหน้าทุกสายงาน ระบบ Talent Management โปรโมตคนที่มีศักยภาพก้าวกระโดด
สวัสดิการ
  • เงินเดือน
  • ประกันสังคม
  • Bonus
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท เอวริณทร์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด
    555/63 โครงการบี ฮาร์โมนี่ ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์
    ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
    เว็บไซต์: https://www.avarinshop.com
    วิธีการเดินทาง
    บริษัทตั้งอยู่ซอยทางเข้า อบต.บางขนุน ตรงข้าม Homework ราชพฤกษ์
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด