JobThai
บริษัท ยูนิ-โรแยล แพค จำกัด เริ่มต้นดำเนินธุรกิจ เมือวันที่ 18 กันยายน 2532 และมีสถานที่ทำการแห่งแรกที่เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร ด้วยชื่อเสียงที่ดีประกอบกับการสนับสนุนจากลูกค้าทำให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้ย้ายสถานประกอบการมายังถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เกี่ยวกับเครื่องพ่นสี, เครื่องพ่นทราย,ระบบการพ่นสีฝุ่น,วัสดุขัดชิ้นงาน,เครื่องมือตรวจสอบและการเตรียมพื้นผิว ทำให้บริษัทฯ ก้าวสู่การครองความเป็นผู้นำทางการตลาดที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของตลาดติดกันลูกค้าทั้งในประเทศและนอกประเทศ บริษัทฯไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมและพัฒนาในด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องแต่ยังให้ถ่ายทอดเทคโนโลยีใหม่ๆจากต่างประเทศอีกด้วย วันนี้ บริษัท ยูนิ-โรแยล แพค จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในระบบการพ่นสี, พ่นทราย และอื่นๆ กอร์ปกับการฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับพนักงานบริษัทอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ลูกค้าสามารถมั่นใจในทีมงานของบริษัทฯที่มีประสบการณ์ อันประกอบด้วย ทีมงานหลังการขาย,ทีมซ่อมบำรุง,ทีมงานขาย ซึ่งพร้อมที่จะให้บริการตลอดเวลา
สวัสดิการ
- ตามกฎหมายแรงงาน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เงินโบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูนิ-โรแยล แพค จำกัด
3 ซอยพัฒนาการ 50 ถนนพัฒนาการ
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.uniroyalpack.com
วิธีการเดินทาง
มีรถเมย์ สาย 206 133 11 ผ่าน รถตู้สาย ราม1 - ปากน้ำ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด