JobThai
บริษัท อัลฟาเมตริคส์ จำกัด ได้ก่อตั้งครั้งแรกที่เมืองเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ และเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พศ 2526 เพื่อให้บริการเป็นผู้ให้คำแนะนำ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการวิเคราะห์ทางด้านเศรษฐศาสตร์ และการเงินการธนาคาร ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีพันธมิตรชาวญี่ปุ่นที่ดีและคอยให้ความร่วมมือในการสนับสนุนทางด้านธุรกิจ และสนับสนุนให้จัดตั้งศูนย์พัฒนาระบบในประเทศไทย กว่า 30 ปี บริษัทฯ ได้เจริญเติบโตไปแบบก้าวกระโดด เรามีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และรับประกันความพึงพอใจที่ดีกับลูกค้าทุกราย ยืนหยัดในการเป็นที่ปรึกษาและจัดหาโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการทรัพยากร (ERP) การบริหารการผลิต (MRP) การจัดทำรายงานเชิงวิเคราะห์สำหรับผู้บริหาร (MIS) รวมถึงการบริการที่ดีกับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนพนักงานกว่า 70 คน ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ อาทิเช่นในประเทศอังกฤษ และญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการผสมผสานในความได้เปรียบในการให้บริการแบบมาตราฐานโลกกับลูกค้าในแต่ละประเทศ
สวัสดิการ
โบนัสประจำปี ท่องเที่ยวประจำปีในประเทศ-ต่างประเทศ ประกันสังคม กองทุนเงินสำรองเลี้ยงชีพ ประกันกลุ่ม A.I.A ตรวจสุขภาพประจำปี วันหยุดพักผ่อนประจำปี//วันหยุดตามประเพณี เงินช่วยเหลือพิธีต่างๆ ฝึกอบรมประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อัลฟาเมตริคส์ จำกัด
109/1 หมู่ 2
ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180
เว็บไซต์: www.amco.in.th
วิธีการเดินทาง
สอบถามได้ที่เบอร์ 036-343-091
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด