JobThai
KRUYAK ORGANIC FARM ไร่ครูยักษ์
" สุขภาพที่แข็งแรง ถือเป็นความมั่งคั่งในชีวิต ที่หลายคนมองข้าม " KRUYAK ORGANIC FARM หรือไร่ครูยักษ์ เรามีปณิธานพลิกฟื้นผืนดิน ที่เดิม ชาวบ้านเคยทำไร่แบบใช้สารเคมี มาเป็นเกษตรอินทรีย์ ทำเกษตรผสมผสาน เศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชา เพื่อส่งต่อความรู้ด้านเกษตรอินทรีย์ให้กับเกษตรกร หรือผู้ที่สนใจต่อไป >> ผลผลิต กิจการภายในไร่ 1. จำหน่ายพืชผัก ผลไม้อินทรีย์ ผลผลิตทางการเกษตรอื่นๆ 2. Farm Stay 3.จำหน่ายต้นกล้า เมล็ด พืชพันธุ์ 4.ศูนย์อบรมเกษตรผสมผสาน เกษตรพอเพียง " ศาสตร์แห่งแผ่นดิน ทำกินตามพ่อสอน " 5. จำหน่ายสินค้าแปรรูปอื่นๆ =========================== ที่มาที่ไป "ครูยักษ์" ครูผู้รักการสอนเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยความรัก ความเมตตา ที่ต้องการให้เด็กๆได้ดี มีเด็กนับหมื่นคน ที่เติบโตเป็นคนดี ประสบความสำเร็จในชีวิต หลังจากที่ได้เกษียณราชการ ก็เดินตามความฝัน ต้องการทำเกษตรพอเพียง ใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ยังคงสร้างคุณค่าให้กับผู้คน ด้วยการแบ่งปันความรู้ต่อไป จึงมาใช้ชีวิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้ อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ อยู่กับธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ ที่ความสูง 950 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล มากว่า 5 ปีแล้ว ด้วยความที่ลองผิดลองถูกมานานหลายปี พบว่าความรู้จากการทำเกษตรพื้นราบ ไม่สามารถนำมาใช้กับที่นี่ได้เลย " ถ้าทำแบบเดิม ต้นไม้ตายหมด ต้องเรียนรู้ เข้าใจใหม่ จึงได้ผลลัพธ์ใหม่ๆ " ได้พลิกฟื้นผืนดินแห่งนี้จากเดิมเป็นดินลูกรัง ปลูกอะไรก็ตายหมด จนปัจจุบันต้นไม้เร่ิมเติบโต ออกดอกออกผลให้ได้ชื่นชม 3 ปีที่แล้วได้ลูกชาย "คุณอรุษ" วิศวกรไฟฟ้า ทิ้งชีวิตในเมืองมาช่วยคุณพ่อดูแลกิจการ เกิดฟาร์มไก่หลากสายพันธุ์ และช่วงนี้ได้ลูกสาวครูยักษ์ " คุณเมย์ " มาช่วยบริหารด้วยยิ่งทำให้เป็นระบบและเติบโตมากยิ่งขึ้น ================== ต้องการมองหา คนดี มีแรงบันดาลใจ มุ่งมั่น ขยัน ตั้งใจ มาเป็นทีมงาน มาเป็นจิตอาสา มาร่วมด้วยช่วยกัน พร้อมสนับสนุนส่งเสริม ช่วยกันทำให้ Kruyak Organic Farm สานต่อปณิธานของพระราชา จนประสบความสำเร็จ ส่งต่อความรู้ให้กับผู้คน พัฒนาชุมชน ให้ยั่งยืน เกษตรกร กว่า 90% ยิ่งทำยิ่งจน เกิดหนี้นอกระบบ ทำเกษตรยังไงถึงจะมีกินมีใช้ มีความมั่นคง เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ! มาร่วมกันผลิตอาหารเป็นยา มีคุณค่า สด สะอาด ปลอดภัย ไปทั่วประเทศไทย ให้คนบนโลกใบนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง
สวัสดิการ
1. ผัก ผลไม้ที่ปลูกกินเอง ปลอดสารพิษแน่นอน 100% 2. อากาศที่ดี๊ ดี 3. สุขภาพแข็งแรง 4. เพื่อนบ้านน่ารัก 5. โบนัสพิเศษประจำปี 6. ที่พักประจำที่ไร่
zero position th
ติดต่อ
KRUYAK ORGANIC FARM ไร่ครูยักษ์
365 บ้านห้วยหญ้าเครือ ตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์
ตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์
วิธีการเดินทาง
ค้นหากูเกิ้ลแมพ พิมพ์คำว่า Kruyak organic farm ก็เจอแล้ว ง่ายมากๆ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด