JobThai
เกียวกับ FOURLEAF เราสร้าง Restaurant POS App ที่ช่วยให้ เจ้าของร้านอาหาร เชื่อมต่อกับร้านอาหารของเขาแบบ เรียลไทม์ โดยที่เราช่วยเจ้าของร้านอาหารหลายให้การเปิดร้านอาหาร และ บริหารร้านอาหารได้ง่าย ด้วยการใช้ Mobile Technology โดยที่เราโฟกัสไปที่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นเจ้าของร้านอาอาหารในประเทศไทย และ เรากำลังมีแผนที่จะก้าวสู่ตลาดสากลในอนาคตอันใกล้ ที่ FOURLEAF เราตอบแทน นักขายที่แสดงผลงานได้อย่างโดดเด่น ด้วยการสนับสนุนการพัฒนาความสามารถ และ ความก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน ที่จะก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น และ เรามีโบนัสตอบแทนให้กับผู้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงธุรกิจร้านอาหารแบบเก่า ให้กลายเป็นร้านอาหารยุคใหม่ด้วย POS App ที่เราพัฒนาขึ้น ปัจจุบันเรามีลูกค้าอยู่ทั่วประเทศไทย และ บริษัทกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องมองหา หนุ่ม สาว ไฟแรงผู้ที่มีความสามารถ ทางด้านงานขาย และ ชอบที่จะท้าทายความสามารถ มาเข้าร่วมกับงานทีมรุ่นใหม่ไฟแรง อย่างพวกเรา ที่ FOURLEAF เราทำงานกันด้วยเวลาทำงานที่ยืดหยุ่น ให้เกียรติกับผู้ที่มีความรับผิดชอบ ให้อิสระทางความคิด และ การทำงานแบบรีโมท คือ วัฒนะธรรมการทำงานของเรา ปล. ออฟฟิศของเราตั้งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยที่คุณจะได้เดินทางมาร่วมทำงาน ประชุม และ มาสนุกกับพวกเรา ที่ภูเก็ตออฟฟิศ และ เช่นกัน พวกเราก็จะเดินทางไปทำงานร่วมกับคุณ ที่ออฟฟิศกรุงเทพอยู่เสมอ
สวัสดิการ
- ค่าเดินทาง - เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด - ประกันสังคม - การสนับสนุน ด้านสุขภาพ - Work Permit
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอพโซลูท ซอฟท์ จำกัด
15/21, ถนน มนตรี
ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000
เว็บไซต์: http://fourleaf.life
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด