JobThai
บริษัท ทีพีไอ.อิมปอร์ต-เอ็กซ์ปอร์ต แอนด์ ชิปปิ้ง จำกัด
บริษัท ทีพีไอ. อิมปอร์ต-เอ็กซ์ปอร์ต แอนด์ชิปปิ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2546 และตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ บริษัททีพีไอฯเป็นผู้บริหารทางด้านโลจิสติกส์แบบมืออาชีพโดยมีบริการ นำเข้า-ส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ ได้แก่ จีน-ไทย-พม่า-ลาว และทั้งนี้เรามีประสบการณ์ในการให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เรามีคลังสินค้าที่ใหญ่เพิ่อรองรับสินค้าของลูกค้าและบริษัททีพีไอฯมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการบริการให็ดีและประทับใจลูกค้าให้มากยิ่งๆขึ้นไป บริษัทมีจุดให้บริการต่างๆ -ประเทศจีน 6 สาขา ได้แก่ สาขาอี้อู,สาขาเฉิงไห่, สาขาเฉาโจว, สาขาเสียซาน, สาขากวางโจว และสาขาเซินเจิ้น -ประเทศไทย 3 สาขา ได้แก่ สาขาวงเวียนใหญ่,สาขาพระราม 2 และสาขาแหลมฉบัง ทั้งนี้เรามีแผนที่จะขยายการให้บริการออกไปให้ครอบคลุมประเทศในกลุ่มอาเซียนในเร็วๆนี้
สวัสดิการ
1. ชุดยูนิฟอร์ม 2. ท่องเที่ยวประจำปี 3. อั่งเปาประจำปี 4. เงินกู้สำหรับพนักงาน (ทำงานเกิน 3 ปี) 5. เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ 6. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 7. สิทธิพิเศษ การส่งสินค้าจากจีนมาไทย 8. ลากิจ , ลาป่วย 9. งานเลี้ยงประจำปี
ติดต่อ
บริษัท ทีพีไอ.อิมปอร์ต-เอ็กซ์ปอร์ต แอนด์ ชิปปิ้ง จำกัด
119/3 หมู่ 1 ถนนพระราม 2
ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: https://www.tpi2001.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทตั้งอยู่ฝั่งถนนพระราม 2 ขาเข้า กทม. ปากซอยข้างบุญถาวร เข้าซอยประมาณ 200 เมตร บริษัทห่างจากเซ็นทรัล พระราม 2 = 9 ก.ม. หรือเดินทางมาด้วยรถเมล์สาย 105, ปอ.68
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด