JobThai
บริษัท เมดห์ดรีมมิน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทได้ดำเนินกิจการเปิดร้านอาหารแนวเมดคาเฟ่ เต็มรูปแบบเป็นเจ้าแรกที่ประเทศไทย ชื่อร้านว่า Maidreamin (เมดดรีมมิน) ภายใต้ Concept 'ดินแดนแห่งความฝัน 'กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นผู้ที่มีความชื่นชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะกับ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการบริการที่ร้านมีรูปแบบที่พิเศษกว่าร้านอื่น ทำให้ร้านมีลักษณะเหมือนเป็น Community เล็กๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมต่างๆของญี่ปุ่น และได้มีโอกาสมาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เช่น อนิเมะ มังงะ ไอดอล คอสเพลย์ นักสะสมโมเดล โคเวอร์แด๊นซ์ เกมเมอร์ เป็นต้น Maidreamin เปิดตัวขึ้นในปี 2008 และใช้เวลาเพียง 3 ปี ก็สามารถขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของวงการธุรกิจเมดคาเฟ่ ปัจจุบันที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น มีสาขาทั้งหมด 17 สาขา ตามเมืองต่างๆ ได้แก่ Akihabara Shibuya Shinjuku Nakano Osaka Nagoyaและสาขาที่ประเทศไทยได้เริ่มจดทะเบียนธุรกิจแบบนิติบุคลเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 โดยสาขาแรกเปิดให้บริการในเดือน เมษายน 2556 ในศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น M และเปิดสาขาที่ 2 เมื่อเดือน มิถุนายน 2558 ในศูนย์การค้า MBK CENTER ชั้น 7 และในอนาคตกำลังจะมีการขยายสาขาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่า OT - ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน - ส่วนลดร้านอาหารในเครือ 50% - สวัสดิการตามกฏหมายแรงงาน - โบนัสตามผลประกอบการ
ติดต่อ
บริษัท เมดห์ดรีมมิน (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 250 ซอยสุขุมวิท 95
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
วิธีการเดินทาง
การเดินทางมาสำนักงานใหญ่ ลงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางจาก เดินออกที่ทางออก 5 เข้าซอยสุขุมวิท 95 เดินเข้ามาประมาณ 100 เมตร เลี้ยวขวาแยกที่ 2 แล้วเลี้ยวซ้าย ออฟฟิตอยู่ซ้ายมือล็อกที่ 3 (เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางจาก)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด