JobThai
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2551 มีสำนักงาน ตั้งอยู่ที่ 21 ซอยวิภาวดีรังสิต 16/19 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยดำเนินธุรกิจด้านงานรับเหมาก่อสร้างหลากหลายประเภท ในระยะเริ่มต้น บริษัทฯ ได้รับเหมางานในงานที่มีขนาดเล็ก ด้วยเพราะเป็นบริษัทที่มีขนาดเล็ก และเพิ่งเปิดตัวใหม่ ในเวลาต่อมา บริษัทฯ ได้มีการรวมตัวของเพื่อนๆร่วมรุ่น ซึ่งมาจากคนละสาขาอาชีพ ประกอบด้วย วิศวกรโยธา วิศวกรไฟฟ้า บริหาร สถาปนิก และ มัณฑนากร ด้วยทักษะที่สั่งสมจากประสบการณ์ของทีมบริหารงานที่มีความเข้าใจและความชำนาญในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมก่อสร้าง ผนวกกับเครือข่ายที่กว้างขวาง ครอบคลุมผู้ให้บริการมือโปรทุกแขนงที่มีพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยี จึงมีการขยายตัวของงานก่อสร้างที่มากขึ้นหลายหลาย ซึ่งสิ่งที่ทำให้บริษัทขยายตัวได้นั้น เป็นเพราะผลงานที่มีคุณภาพมาตรฐานที่ทำมาในอดีต และเราให้ความใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเริ่มต้นจากงานรับสร้างอาคารที่พักอาศัยเริ่มแรก 4ชั้น จำนวน 20 ห้อง ปัจจุบันเราให้บริการด้านงานก่อสร้างอย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่ง ปรับปรุง ซึ่งครอบคลุมทั้งโรงงาน โครงการหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ บ้าน อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ รีสอร์ต โบสถว์ วัด และหอระฆัง งานระบบไฟฟ้า ประปา และอื่นๆ อีกมากมาย จนเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือของลูกค้าด้วยดีเสมอมา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
ติดต่อ
บริษัท อาร์ตคอน จำกัด
21 ซ.วิภาวดี รังสิต 16 แยก 19
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
นั่งรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานี รัชดาภิเษก 2 และต่อด้วยมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือรถสองแถวเข้าซอย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด