JobThai
เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2548 ในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัด ธนา บลอซซั่ม โดยดำเนินกิจการเกี่ยวกับการผลิตปุ๋ยทางใบ ทางระบบน้ำและธาตุอาหารเสริมพืชทางใบ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ต่อมาในปี พ.ศ. 2552 ได้ขยายกิจการและก่อตั้ง บริษัท ทีเอ็นเอ อะกริกรุ๊ป จำกัด ขึ้นมา เพื่อมุ่งหวังที่จะเพิ่มศักยภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ธาตุอาหารพืชเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของภาคเกษตรกรรมในประเทศและในภูมิภาค เอเชีย ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการผลิต ธาตุอาหารพืช ทีเอ็นเอกรุ๊ปจึงได้มุ่งมั่นในการวิจัยค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ใหม่ๆ ทางด้านธาตุอาหารพืชทางใบและยังได้เพิ่มความพร้อมในด้านต่างๆ ด้านโรงงาน ในปี พ.ศ.2556 ได้ขยายและก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและเพิ่มกำลังผลิต เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของตลาดภาคเกษตรกรรมในประเทศ และตลาดต่างประเทศ
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ทีเอ็นเอ อะกริกรุ๊ป จำกัด
64 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 39 แยก 12 ถนนกิ่งแก้ว 25/1
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.tnaagrigroup.com
วิธีการเดินทาง
มีรถสองแถวต้นทางจากวัดกิ่งแก้ว วิ่งเข้าจากซอยกิ่งแก้ว 25/1 ลงรถที่หน้านิคมอุตสาหกรรม เจโมโปลิส บริษัทอยู่ในหมู่บ้าน ดิ เอ็นเทอร์คลิ๊ก (ซอย 3)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด