JobThai
บริษัท อัลเฟ ไบโอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
อัลเฟ (Alphay) \"อันหุ้ย\" (Anhuy) ถือกำเนิด ณ เมืองหนานทง เมืองหลวงของมณฑลเจียงชู ประเทศจีนหนานทง เป็นเมืองที่มีความสวยงามมาก หนาน ทง ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่มีภูมิประเทศ ทำเลที่เรียก \"ฮวงจุ้ย\" ที่ดีมากหนาน ทงได้รับการจัดตั้งให้เป็นเมืองเศรษฐกิจ พิเศษ เป็นเมืองการค้าการอุตสาหกรรม ที่มีค่าเพชร พลอย ให้เป็นดินแดนที่มีชื่อว่าสามเหลี่ยมทองคำหนาน ทงมีพื้นที่ 88,000 ตารางกิโลเมตร มีประชากร 78 ล้านคนเป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่า - มีพืชพรรณธรรมชาติที่สวยงามมาก - มีธรรมชาติอากาศร่มเย็น ไม่ร้อนจัด ไม่หนาวจัด -มีเส้นทางการคมนาคมของจีน และสากลโลก - มีประชากรที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และอายุยืนยาวที่สุด - เป็นศูนย์กลางของการศึกษา กีฬา และวัฒนธรรม -เป็นเมืองที่เริ่มการอุตสาหกรรมอย่างเจริญก้าวหน้า บริษัท อัลเฟ ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด (บริษัท อันฮุ้ย ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด) ก่อกำเนิดขึ้น ณ เมือง หนานทง มณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชน จีน โดย มร.เฉิน ฮุ้ย(ประธาน) มีประวัติความเป็นมาดังนี้ ปี ค.ศ. 1959 (พ.ศ.2505) มร.เฉิน ถิง จัง ผู้เป็นบิดาของ มร. เฉิน ฮุ้ย เป็นผู้ริเริ่มการทำอุตสาหกรรม เกี่ยวกับเห็ดหลินจือในครัวเรือน ได้ทำการค้นคว้าวิจัย ทำการเพาะปลูกเห็ดชนิดต่างๆ เพื่อใช้ในการบริโภค มร.เฉิน ถิง จัง นับได้ว่าเป็นชาวจีนคนแรกที่ได้ริเริ่มทำการเพาะเชื้อเห็ด ได้รับฉายานามว่า \"เจ้าพ่อเห็ดหูหนูขาว\" มีชื่อเสียง จนได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.รุ่น 6) ปี ค.ศ. 1989 (พ.ศ. 2532) มร.เฉิน ฮุ้ย ผู้เป็นบุตรได้รับการถ่ายทอดจากบิดา ได้เริ่มทำการคิดค้นศึกษาวิจัยพัฒนาเกี่ยวกับเห็ดหลินจือ และเห็ดชนิดต่างๆ เช่น เห็ดยึนจือ เห็ดจินจือ เห็ดหลินจือ ฯลฯ โดยได้ทำการค้นคว้า วิจัยเชื้อเห็ดไปใช้ทำการรักษาโรค มร.เฉิน ฮุ้ย ได้เดินทางไปทั่วประเทศจีน และประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อหาผู้รอบรู้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเห็ดและได้เชิญผู้เชี่ยงชาญด้านเห็ดของประเทศจีน และประทศต่างๆ มาเป็นที่ปรึกษา ทำให้ชื่อเสียงของ มร.เฉิน ฮุ้ยเป็นที่รู้จักเลื่องลือไปทั่วโลกได้สมญานามว่า \"เจ้าพ่อเห็ดหลินจือ\" ปี ค.ศ. 1991 (พ.ศ.2534) มร.เฉิน ฮุ้ย ได้ทำการผลิต ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ส่งออกขายนอกประเทศจีนโดยส่งไปยังประเทศญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน ปี ค.ศ.1993 - 2000 (พ.ศ.2536 - 2543) มร. เฉิน ฮุ้ย ได้ก่อสร้างโรงงานผลิตเห็ดหลินจือ/ศูนย์การค้าเห็ดหลินจือ/ศูนย์วิเคราะห์วิจัยเห็ดหลินจือ เพื่อนำสารเชื้อเห็ดไปใช้ไนการรักษาโรค ได้ทำการค้นคว้า วิจัย พบสารเชื้อเห็ดหลินจือ 10 ชนิดที่เป็นสารสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ และได้ผลิตเป็นผลิตภัณฑ์นำไปขายทั่วโลกจนเป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก ปี ค.ศ.2002 ได้ก่อตั้งบริษัท อันฮุ้ย ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด (บริษัท อัลเฟ ไบโอ-เทคโนโลยี จำกัด) ทำตลาดขายตรงในประเทศจีน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุปติเหตุ - โบนัสรายปี/รายเดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อัลเฟ ไบโอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
577 ถนนประชาอุทิศ
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.alphay.com
วิธีการเดินทาง
MRT สถานีห้วยขวาง รถประจำทางสาย 36
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด