JobThai
บริษัท โคโคนัท แฟคเทอรี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 บริษัทฯล้วนทำมาจากมะพร้าวน้ำหอมที่ส่งเสริมการผลิตและการเพาะปลูกจากเกษตรกรรายย่อยและกลุ่มสหกรณ์การเกษตร ขยายการสร้างงานและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่คนในพื้นที่และมีการจัดการด้านการเกษตรอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีจุดเด่นในการส่งเสริมการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิต การจัดการ และสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ นำไปสู่การขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มให้มะพร้าวน้ำหอมไทยและผลิตภัณฑ์ก้าวสู่ระดับสากลนำเงินตราต่างประเทศเข้ามาในประเทศไทย และสร้างรายได้สู่ภาคเกษตรกรรมเพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลต่างๆ อาทิGlobalG.A.P., GMP และ HACCPรวมทั้ง มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (Organic) ของ USDA/NOP ด้วย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - โบนัสตามผลประกอบการ - ชุดพนักงาน - วันหยุดวันลา - ตรวจสุขภาพประจำปี - อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โคโคนัท แฟคเทอรี่ จำกัด
139/6 หมู่2
ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร 74120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด