JobThai
Image Professional Marketing
Image Professional Marketing เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการขายและตลาดให้กับกลุ่มผู้ว่าจ้างทั้งในและต่างประเทศทุกอุตสาหกรรม ด้วยศักยภาพการอบรมที่ดีที่สุด ผ่านพนักงานที่ทำกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบ Booth, Road Show และ Event ทั้ง IndoorและOutdoor การอบรมบุคลากรให้มีทักษะการประชาสัมพันธ์เชิงการขายที่ดีเยี่ยม ทำให้บริษัทสามารถส่งมอบผลกำไรที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มผู้ว่าจ้างของเราได้ หากคุณกำลังมองหางานที่เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์การตลาดที่สนุกสนาน การทำงานเป็นทีมเวิร์คที่ดีที่สุด ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งชอบความท้าทาย ชอบการทำงานกับคน พูดคุยประชาสัมพันธ์อย่างสนุกสนาน Image Professional Marketing Co,.Ltd กำลังเปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทายและมองหาความก้าวหน้าในชีวิตการทำงาน ถ้าคุณกำลังมองหางานที่แตกต่าง ที่ให้ผลตอบแทนและการเติบโตที่รวดเร็วจากผลงานไม่ใช่อายุงาน เรากำลังรอคุณอยู่ !!! IF YOU LOOKING FOR A DIFFERENCE JOB AND THE FASTEST ADVANCE POSITION FROM YOUR PERFORMANCE. WE ARE WAITING YOU !!
สวัสดิการ
- โบนัสตาม Performance - การอบรมเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้บริหาร - เดินทางดูงานทั้งในและต่างประเทศ - โอกาสในการก้าวหน้าในตำแหน่งงาน ประเมินจากผลงานไม่ใช่อายุงาน - หลักสูตรในการพัฒนาบุคลิคภาพและการสื่อสารแบบผู้บริหาร - ได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว
zero position th
ติดต่อ
Image Professional Marketing
บีทีเอสและแอร์พอร์ตลิ้งสถานีพญาไท ตึกพญาไทพลาซ่า ชั่น 11
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
BTS หรือ Airportlink สถานีพญาไท ทางออกประตูที่ 1 ตึกพญาไทพลาซ่า ชั้น 11
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด