JobThai
เป็นบริษัท ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ จากประเทศไต้หวัน ทั้งปลีก และส่ง ทั่วประเทศ จากประสบการณ์ในวงการธุรกิจ ทำให้ผู้บริหารบริษัทมีความเข้าใจ ในการทำธุรกิจรถยนต์เป็นอย่างดีประกอบกับการติดต่อธุรกิจระหว่างประเทศ ทำให้เกิดแนวความคิดที่จะออกแบบและผลิตไฟประดับรถยนต์เป็นรายแรกในประเทศไทย รวมทั้งเป็น(Business Partner)กับบริษัท TYC และ บริษัท DEPO ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับต้นๆ ของโลกในอุตสาหกรรมอะไหล่ยนต์ เราเป็นผู้นำในการจำหน่ายสินค้า โดยเฉพาะไฟรถยนต์ และไฟประดับรถยนต์ ถือได้ว่าเป็นรายใหญ่ที่สุดที่มีสินค้าจำหน่ายครบทุกรุ่น โดยทางบริษัทได้มีการขยายงานอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุุดพักผ่อนประจำปี - เบี้ยขยัน - ยูนิฟอร์ม - โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันอุบัติเหตุ - ทำงานวันเสาร์ หยุด 2 เสาร์แรกของเดือน และ สลับเสาร์เว้นเสาร์ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน) - ชุดตรวจโควิด ATK - หน้ากากอนามัย
ติดต่อ
บริษัท นิวมิเล็นเนียม โปรดักส์ คาร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
22-24 ถนนยุคล 2
แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เว็บไซต์: http://www.new2009.com
วิธีการเดินทาง
มีรถเมย์สาย 204 ผ่านหน้าบริษัท หรือ ลงรถไฟใต้ดินที่สถานีหัวลำโพง ( MRT ) นั่งรถเมล์สาย 7,49 ลงตรงโรงพยาบาลกลาง บริษัทอยู่ติดกับธนาคารกรุงไทยสาขาสวนมะลิ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด