JobThai
'ดรีมคลินิก' เป็นคลินิกมาตรฐานระดับสากล (International Standard) มีฐานลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ โดยความร่วมมือระหว่างแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งประเทศไทยและเกาหลี (IPSTC) ให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การดูแลรักษาผิวพรรณ ปรับรูปหน้า บริการเลเซอร์ต่างๆ ชะลอวัย ศัลยกรรมตกแต่ง ปลูกผม การเติมสัดส่วนด้วยไขมันตนเอง (Micro Fat Grafting) รวมถึงดูดไขมันและกระชับรูปร่าง ที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์ ดรีมคลินิก บริหารงานโดยทีมแพทย์เฉพาะทางทาง ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย (ThSAPS) และสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยนานาชาติ (ISAPS) รวมถึงรางวัลการันตีฝีมืออีกมากมาย และทีมงานทีมีประสบการณ์สูง มีแนวคิดที่จะให้บริการด้านความงามและศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับทางการแพทย์ ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ บริการตามหลักมาตรฐานสากล ในราคาที่ยุติธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ตามสโลแกนของคลนิกคือ Beauty with Senses ซึ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนสวยอย่างมีสติ สามารถดูดีในแบบเฉพาะตน และรู้จักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง
สวัสดิการ
- อัตราเงินเดือน ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ และมีค่าภาษาต่างประเทศเพิ่มเป็นพิเศษ - มีประกันสังคม - คอมมิชชั่นและโบนัส - เบี้ยขยัน - เงินกู้ยืม - ชุดฟอร์มพนักงาน - เงินค่าตำแหน่งสำหรับระดับ หัวหน้าขึ้นไป - ส่วนลดสินค้าและบริการสำหรับพนักงาน - สนันสนุนความก้าวหน้าทุกตำแหน่งงาน สามารถสอบเพื่อเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ - ค่าชำนาญการ ตามความสามารถ - ทำทรีทเมนท์หน้าฟรีทุกเดือน - งานจัดเลี้ยงพนักงานประจำปีและกิจกรรมต่างๆเช่น ทำบุญเลี้ยงเด็กพิการ เด็กยากไร้เป็นต้น - อื่นๆตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดรีมคลินิก เวชกรรม จำกัด
257/9 โครงการThe Wiz ถ.รัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
สถานที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร (ติดสถานี รถไฟฟ้าใต้ดิน รัชดาภิเษก ทางออกที่ 1)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด