JobThai
เป็นบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์กว่า 10 ปี มีทีมบริหารและพนักงานรุ่นใหม่ ผสมผสานประสบการณ์กับแนวความคิดทันสมัยได้มีประสิทธิภาพสูงสุด เรารู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรในการบริการ เราจึงมีนโยบายบริหารงานบริการ ตามสโลแกนของบริษัทฯ “We serve your wish… เราให้บริการในสิ่งที่คุณต้องการ...” ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของบริษัทฯ ทุกๆท่าน ได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก เราเน้นปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายเร็วที่สุด โดยเราให้บริการด้วยแผนการตลาดรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง สร้างและเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น เรายึดมั่นการบริการด้วยความโปร่งใสซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีการบวกราคาขายเกินจริง และเราให้บริการด้วยพนักงานขายมืออาชีพแบบ Full-Time ทุ่มเทเวลาทำงานทุกนาทีเพื่อคุณ Wish Property เป็นศูนย์บริการครบวงจร (One Stop Service) ด้านการซื้อ ขาย เช่า สินเชื่อ อสังหาริมทรัพย์ เราให้บริการตั้งแต่การฝากขาย ฝากให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทขายเงินดาวน์บ้านและคอนโด บริการหลังการขาย วางแผนการขอสินเชื่อบ้าน และบริการสินเชื่อขายฝาก และจำนอง เราตอบทุกโจทย์การบริการที่ลูกค้าตามหา
สวัสดิการ
- ค่าโทรศัพท์ - คอมมิชชั่น - โบนัส - ประกันอุบัติเหตุ - ท่องเที่ยวประจำปี หมายเหตุ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงานที่รับสมัคร
zero position th
ติดต่อ
Wish Property Co.,Ltd.
1991/89 อ่อนนุช
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.wishproperty.com
วิธีการเดินทาง
โครงการสำนักงานตั้งอยู่ติดถนนอ่อนนุช อยู่ระหว่างซอยอ่อนนุช 37-39 อยู่ในโครงการอารียาแมนดารีนา.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด