JobThai
คลินิกให้บริการดูแลผิวหน้าและรูปร่าง ด้วยเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องเลเซอร์ชนิดต่างๆ รวมถึงมีทางเลือกด้านศัลยกรรมตกแต่งให้กับผู้รับบริการ และให้บริการ ภายใต้ Concept“Your Reflection of Luxurious Beauty” คลินิกความงาม The Empress Clinic เป็นคลินิกผิวพรรณและความงามแนวผสมผสานระหว่างศาสตร์ทางตะวันตกและตะวันออก ให้บริการดูแลผิวหน้าและรูปร่างด้วยเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องเลเซอร์ชนิดต่างๆ รวมถึงมีทางเลือกด้านศัลยกรรมตกแต่งให้กับผู้รับบริการความต้องการให้ผู้รับบริการมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการรักษา ได้รับการรักษาที่ถูกต้องเหมาะสมด้วยเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงซึ่งทำให้เกิดผลการรักษาที่ดีเยี่ยมพร้อมรับการบริการที่เป็นเลิศจนเกิดความรู้สึกประทับใจในการบริการซึ่งเป็นผลสูงสุดของเรา เราจึงได้ริเริ่มการให้บริการภายใต้ Concept "Your Reflection Luxurious Beauty" โดยยึดมั่นคุณภาพดังนี้ คือ 1. คุณภาพด้านผลการรักษา ถูกต้องตามหลักวิชาการ มีมาตรฐานในการรักษา (Gold Standard) ใช้ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ โดยการนำเทคโนโลยีทางด้านเลเซอร์และเวชภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับและเป็นมาตรฐานสากลมาใช้ในการรักษาโรคทางผิวหนังและเสริมสร้างความงามในแบบตะวันตกผสานตะวันออกและนำผลิตภัณฑ์ สารจากธรรมชาติ พืชและผลไม้นานาชนิด สมุนไพรต่างๆ (Natural products) อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของศาสตร์ตะวันออกมาใช้ร่วมกัน 2. คุณภาพด้านการบริการ เน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ โดยได้รับการรักษาจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ทางวิชาการที่ถูกต้องและมีประสบการณ์ในการรักษา มีจริยธรรมทางการแพทย์และมีผลงานการรักษาที่ดี
สวัสดิการ
1. เงินเดือน 2. เบี้ยขยัน 3. ค่าประสบการณ์ 4. ค่าคอมมิชชั่น 5. โบนัสประจำปี = เงินเดือน x จำนวนปีที่ทำงาน 6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปี 7. วันลาพักร้อน 6 วันต่อปี (ใช้สิทธิ์ลาได้หลังจากทำงานครบ 1 ปี)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดิ เอ็มเพรส คลินิก จำกัด
ห้างเพลินนารี่ มอลล์ เลขที่242 อาคารเพลินนารี่ มอลล์ ห้องเลขที่214 ชั้นที่2 ถนนวัชรพล
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.empressclinic.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางที่ผ่าน 1.รถประจำทางสองแถว จากปากซอยรามอินทรา 65 2.รถประจำทางสาย 1009 รถส่วนตัว 1.ลงทางด่วนกาญจนาภิเษก สุขาภิบาล 5 เลี้ยวขวาตรงมาทางห้าแยกวัชรพลแล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาจะเจอห้างเพลินนารี่มอลล์ทางซ้ายมือ 2.เข้าทางปากซอยวัชรพล ผ่านโลตัสวัชรพลและเสถียรธรรมสถานที่อยู่ทางซ้ายมือ ขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาผ่านตลาดถนอมมิตรจะเจอห้างเพลินนารี่ มอลล์ด้านข้าง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด