JobThai
บริษัท อายาโนะ (ประเทศไทย)จำกัด
AYANO (THAILAND) ได้มีแบรนด์เครื่องสำอางชื่อว่า AYANO BY HANAKO ซึ่งเคยเป็นบริษัทลูกของ แบรนด์ HANAKO แต่ ณ ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนทีมบริหารและ ทางอายาโนะได้ปรับเปลี่ยนแบรนด์ Concept ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น สินค้าที่เป็นสินค้าขายดีและ เป็น Signature ของเราคือ Ayano by Hanako Eyeliner Brand story Ayano Eyeliner แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นถูกสร้างขึ้นมาด้วยความเข้าใจผู้หญิงเอเชียอย่างแท้จริงเพราะด้วยคอนเซปต์ที่เรียบง่ายแต่ทรงเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบที่อ่อนโยนต่อผิว และสีสันที่ถูกสร้างสรรค์ให้เหมาะกับสาวเอเชียสามารถเลือก Mix and Match ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ Product concept: ทำไมผู้หญิงต้องมี Eyeliner แค่สีเดียว? ในเมื่อการใช้สีสันที่หลากหลายจะช่วยให้ผู้หญิงบอกเล่าความรู้สึกต่างๆ ผ่านดวงตาที่ทรงพลังได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้ทุกวันนี้ Ayano Eyeliner มีทั้งหมด 4 เฉดสี คือ Kuro Black, AO Blue, Chairo Brown และ Midori Green คุณสมบัติแตกต่างของ Ayano Eyeliner •เส้นเล็ก 0.5mm กรีดได้ดั่งใจสั่ง •More than black eyeliner เพราะผู้หญิงไม่จำเป็นต้องใช้สีดำอย่างเดียวแต่ละสีถูกออกแบบมาเพื่อดวงตากลมโต Kuro Black, AO Blue, Chairo Brown และ Midori Green [ Dark is the new black: เติมความใหม่ให้กับทุกวันของคุณด้วยอายไลน์เนอร์สีเข้มจาก Ayano ด้วยเฉดสีเข้มที่หลายหลาย ทดแทนอายไลน์เนอร์สีดำที่คุณใช้ทุกวันได้ และช่วยเพิ่มรายละเอียดที่แปลกตาให้กับคุณ โดยไม่ต้องเสียเวลาใช้อายไลน์เนอรหลากสี หรือเสี่ยงกับสีฉูดฉาดที่ไม่เหมาะกับชีวิตประจำวัน ] ทั้งหมดนี้เราเน้นให้เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่แฟนซีจนเกินไปแต่แ่งแต้มสีสันกับความสุขในการแต่งหน้าที่ไม่เยอะเกิน “ดูมีอะไร ถึงแม้จะ Minimal” •มีส่วนผสม Aloe vela extract เพิ่มความชุ่มชื้นผิวรอบดวงตา •ติดทนนานแต่ล้างออกง่าย ซึ่งเรามองหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะพร้อมทำงานกับเรา ทางด้านการขายและการสื่อสารเพื่อให้สอดคล้องกับแผนการตลาดของบริษัท
สวัสดิการ
สวัสดิการ 1.Commission / ทราบผลทุก 2 สัปดาห์ 2.ประกันสังคม 3.ร่วมกิจกรรมนันทการของบริษัท 4.คอร์สส่งเสริมทักษะการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อายาโนะ (ประเทศไทย)จำกัด
46 พัฒนาการ 20 แยก 6
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.ayanobyhanako.com
วิธีการเดินทาง
BTS อ่อนนุช/พระโขนง หรือ Airport Link หัวหมาก ต่อ Taxi/Motorcycle หรือ 2 แถว คะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด