JobThai
แบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกครอบครัวแบรนด์ IHG® นั่นหมายความว่า คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดจากการเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทการบริการระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ โดยมีโรงแรมกว่า 4,800 แห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณรักที่จะทำอะไร นำความหลงใหลทุ่มเทของคุณมาที่ฮอลิเดย์ อินน์ และ IHG เรารับรองว่าคุณจะมีโอกาสที่จะเป็นตัวของคุณเอง
สวัสดิการ
- ที่พัก, อาหาร 3 มื้อ/วัน, เครื่องแบบ, พร้อม internet ฟรี - เซอร์วิสชาร์จ - วันหยุด 6 วัน/เดือน สามารถลาหยุดต่อเนื่อง + ฟรีตั๋วเรือไป-กลับ ภูเก็ต หรือ กระบี่ เดือนละ 1 ครั้ง - วันหยุดพักผ่อนประจำปี, วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดประจำวันเกิด - ประกันสุขภาพ/ประกันชีวิต - คลินิกของโรงแรม - การโยกย้ายภายในเครือโรงแรม - ส่วนลดค่าห้องพักและอาหารในเครือโรงแรมสำหรับพนักงาน - การฝึกอบรม - กิจกรรมพนักงาน - ประกันชีวิตกลุ่ม - ส่วนลดโรงแรมในเครือ IHG ทั่วโลก
zero position th
ติดต่อ
Holiday Inn Resort Phi Phi Island
100/435 ม.5 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9
ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 81000
เว็บไซต์: www.phiphi.holidayinn.com
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางได้ทางเรือ ท่าเรือคลองจิหราด จังหวัดกระบี่ เวลา 13.30 น. และท่าเรือรัษฏา จังหวัดภูเก็ต เวลา 08.30 น.,13.30 น.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด