JobThai
บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด
เอสซีจีปรับโครงสร้างการบริหารงานภายใน โดยรวม 3 ธุรกิจของเอสซีจี ได้แก่ ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง และจัดจำหน่ายเข้าด้วยกัน เรียกว่า เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่เพื่อสนับสนุนการเติบโต ทั้งภายในประเทศและการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดอาเซียน เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในระยะยาว เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซิเมนต์ และสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร อันได้แก่ ปูนซีเมนต์ ปูนสำเร็จรูป คอนกรีตผสมเสร็จ ผลิตภัณฑ์คอนกรีต ปูนซีเมนต์ขาว วัสดุทนไฟ ผลิตภัณฑ์หลังคา กระเบื้องเซรามิก แผ่นฝ้าและผนัง สุขภัณฑ์ บล็อกปูถนน ฉนวนกันความร้อน รวมทั้งดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่าย ผ่านเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและระบบค้าปลีก โดยมีธุรกิจโลจีสติกส์ทำหน้าที่ให้บริการด้านการขนส่ง กระจายสินค้าและคลังสินค้า ด้วยระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งธุรกิจการค้าระหว่างประเทศที่มีเครือข่ายครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก ด้วยจุดมุ่งหมายในการเป็นผู้นำในภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างให้ความสำคัญในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้าและบริการ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และครบวงจร รวมทั้งขยายฐานการผลิตและการส่งออก ไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ค่ารักษาพยาบาล (ครอบคลุมถึงครอบครัว บิดามารดา ตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - Fix Bonus - ค่าเครื่องแบบ - ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ และเงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด
1 ถนนปูนซิเมนต์ไทย
แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เว็บไซต์: www.scg.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด