JobThai
เป็นเครือบริษัทที่ดำเนินการมามากกว่า 28 ปีในสายธุรกิจดูแลรักษารถยนต์ - ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ศูนย์บริการคาร์แคร์ car detailing ปัจจุบันมีศูนย์บริการ 10 สาขา รวมทั้งประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมันที่มีคุณภาพ จำนวน 14 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และกำลังขยายสาขาเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการบริหารศูนย์บริการรถยนต์แล้ว ทางบริษัทกำลังขยายขอบเขตธุรกิจสู่การจัดตั้ง Training Solution & Academy สำหรับธุรกิจดูแลรักษารถยนต์ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับภายในบริษัท และเพื่อขายเป็น training course, manpower solution ให้กับบริษัทอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เรากำลังสรรหาคน ที่อยากเติบโต ทำงานที่ก้าวหน้าถึงสนุกและท้าทาย พัฒนาตำแหน่งและรายได้ มาร่วมเป็นทีม!
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - วันหยุดประจำสัปดาห์ - วันหยุดนักขัตฤกษ์ - เงินช่วยเหลือต่างๆ - ส่วนลดในการซื้อสินค้าราคาพนักงาน - ฝึกอบรม และสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร - เงินช่วยเหลือในโอกาสต่าง ๆ (งานบวช, งานแต่งงาน, บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต, ค่าเยี่ยมคลอด) - สวัสดิการอื่นๆ ตามตกลง และตามความสามารถ
ติดต่อ
บริษัท ธีระ แกรนด์ เอสเตท จำกัด / บริษัท อัลทิเมท แพชชั่น กรุ๊ป จำกัด
34 ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
วิธีการเดินทาง
https://maps.app.goo.gl/ZhjwkeLBNR3oyHvf9
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด