JobThai
S.K. PIPE เปิดดำเนินการธุรกิจ ตั้งแต่ พ.ศ. 2555 เป็นสถานที่ผลิต และจัดจำหน่ายท่อพอลิเอทิลิน ชนิดความหนาแน่นสูง (ท่อพีอี ท่อ HDPE) สำหรับน้ำดื่ม ท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน และอุปกรณ์ระบบประปา ที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานของรัฐ และเอกชนทั่วไป รวมทั้งอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย ที่เราให้ความใส่ใจในคุณภาพ และบริการที่ดีเสมอมา นึกถึงงานท่อพีอี ท่อ HDPE ให้นึกถึง S.K. PIPE ทั้งนี้ ทางเราได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.982-2556) และ ท่อ HDPE ร้อยสายไฟ ผลิตตามมาตรฐาน DIN 8074/การไฟฟ้านครหลวง พร้อมมีผลทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์
สวัสดิการ
- กองทุนเงินทดแทนและประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - หอพักพนักงาน - ชุดยูนิฟอร์ม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบกิจการ) - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ลาพักร้อน 6 วัน - ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบกิจการ)
- ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าอาหาร เดือนละ 910 บาท - ลากิจโดยได้รับค่าจ้าง 6 วันต่อปี - วันหยุดประจำปี 13 วัน - ค่ากะ (ในกรณีตำแหน่งที่เข้ากะ) **สิทธิในการรับสวัสดิการต่างๆ ให้เป็นไปตามระเบียบที่บริษัทฯ กำหนดไว้**
ติดต่อ
บริษัท เอส.เค.ไพพ์ จำกัด
เลขที่ 42/34 หมู่ที่ 11
ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์: http://www.sk-pipe.com/
วิธีการเดินทาง
บริษัทอยู่ห่างจาก รพ.สายไหม-ตลาดวงศกร-ตลาดมารวย-วัดแจ้งลำหิน 2 กม.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด