JobThai
บริษัท มาวิน พลาสติก จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์พลาสติก และ ผลิตชิ้นส่วนพลาสติกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และความงาม อุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมการแพทย์ และ อุตสาหกรรมการบิน เป็นเวลากว่า 25 ปี ที่ทางบริษัท มาวิน พลาสติค ได้มุ่งมั่น พัฒนา บริการ และ คุณภาพของสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง บริษัท มีแนวทางที่ชัดเจน ในกระบวนการผลิต,การควบคุมคุณภาพ,การจัดเก็บ,ตลอดจนการส่งมอบให้ถึงมือลูกค้า และยึดถือปฏิบัติอย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด มาตลอด ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ กำลังขยายธุรกิจไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราอยากจะเชิญท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน และ ก้าวสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์ม - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการของบริษัท) - ปรับเงินประจำปี - ค่ากะ (บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมันรถ (บางตำแหน่ง)
- เบี้ยขยันอัตราก้าวหน้า - ประกันอุบัติเหตุ - รถรับส่ง - พักร้อน - ตรวสุขภาพประจำปี - สวัสดิการพื้นฐานตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท มาวินพลาสติก จำกัด
63/88 หมู่ 2 ซอยอรุณ
ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.mawinplastics.com
วิธีการเดินทาง
ถ้ามาจากทางถนนเอกชัยให้เข้าถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านบ้านเอื้ออาทรตรงมาอีกนิดเข้าซอยอรุณ(ขวามือ)สุดซอยตรงทางโค้ง ถ้ามาจากปากซอยวัดบางปิ้ง ประมาณไม่เกิน 500เมตรเข้าซอยรุณ(ซ้ายมือ) สุดซอยตรงทางโค้ง จะถึงบริษัท มาวินพลาสติค จำกัด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด