JobThai
บริษัท เอไอเอ จำกัด
กว่า75ปี ที่เอไอเอ ได้ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย โดยยึดมั่นในเป้าหมายหลักของบริการประกันชีวิต นั่นคือความมุ่งมั่นในการเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับสังคมไทยและการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์กว่า 5.4ล้านคน ปัจจุบัน เอไอเอ นำเสนอความคุ้มครองชีวิตและการออมเงินแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆทั้งการประกันชีวิต การวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพผ่านเครือข่ายตัวแทนประกันชีวิตกว่า 70,000คน จากสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้ว เอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ. กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า "เอไอเอ"หรือ"กลุ่มบริษัท เอไอเอ") เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิต ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
สวัสดิการ
- มีแผนรับรองรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน - ค่าคอมมิชชั่น - โบนัส ตัวแทนใหม่ -โบนัส ทุก3เดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอไอเอ จำกัด
454-7 ม.6
ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี 72160
เว็บไซต์: www.aia.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด