JobThai
เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และพื้นที่ที่มีศักยภาพให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยในอนาคตบริษัทมีเป้าหมายมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยศักยภาพและแนวคิดของบริษัท เราพร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กับผู้บริโภคและตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ บริษัทมีความต้องการรับบุคลากรที่มี ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ความสำเร็จและก้าวหน้าไปพร้อมกัน
สวัสดิการ
- ลากิจได้โดยได้รับค่าจ้าง 6 วัน - หยุดพักผ่อนประจำปี - ชุดยูนิฟอร์มปีละ 4 ชุด - ฝึกอบรม / สัมมนา เพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - อื่นๆ ตามที่กฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
Kitha Properties
48/7-8 ซอยรัชดาภิเษก 20
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.siralai.com
วิธีการเดินทาง
MRT ห้วยขวาง ประตูทางออก 2 เข้าซอยรัชดาภิเษก 20 สุดซอย ตึกด้านซ้ายมือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด