JobThai
บริษัท ปภพ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2534 ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการนำเทคโนโลยีขั้นสูงด้านวิศวกรรมพลังงานหมุนเวียนและการจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า จึงมุ่งมั่นศึกษาค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่อง มีองค์ความรู้และเทคโนโลยีเป็นของตัวเองจนได้รับการยอมรับเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้เทคโนโลยีชีวภาพ สร้างผลงานที่ให้ผลคุ้มค่าต่อการลงทุน สร้างนวัตกรรมที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม ไม่มีผลเสียต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม งานของเราจึงมีลักษณะเป็นกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprises) ณ ปัจจุบันบริษัท ปภพ จำกัด ได้ขยายเครือข่ายเติบโตเพื่อสนองตอบต่อความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้าในหลายประเภทธุรกิจ โดยมีบริษัทในเครือซึ่งเป็นบริษัทจัดการพลังงาน (ESCO) คือ -บริษัท พี แอนด์ ปภพ รีนิวเอเบิล จำกัด: ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า -บริษัท ปภพ รีนิวเอเบิล จำกัด: ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายก๊าซชีวภาพให้กับโรงงานอุตสาหกรรม รวมทั้งผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้า -บริษัท ปณวัฒน์ รีนิวเอเบิล จำกัด ตลอดระยะกว่า 20 ปี บนเส้นทางการทำงานด้านวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทีมงานที่ทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ อดทน เข้มงวดต่อคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ ทำให้สามารถสร้างนวัตกรรมสู่วงการวิศวกรรมพลังงานหมุนเวียนและสิ่งแวดล้อมทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 80 โครงการ ได้รับการยอมรับและนำชื่อเสียงสู่ประเทศ ด้วยรางวัลชนะเลิศ Asean Energy Awards ในปีพ.ศ. 2549, 2550, 2552, 2554 และ 2555 ในประเภท Wastewater Treatment and Biogas Generation รวมถึงรางวัล Thailand Energy Awards ในปีพ.ศ. 2549, 2550, 2551, 2552, 2554 และ 2555 รวมถึง Bai Po Business Award ใน พ.ศ. 2552 ซึ่งมีความโดดเด่นใน 3 มิติคือความคิดริเริ่มที่นำไปสู่การสร้างนวัตกรรม การสร้างมูลค่าเพิ่ม และการปฏิบัติดีต่อสังคม รางวัลเหล่านี้สามารถยืนยันความสำเร็จและการพัฒนาการอย่างต่อเนื่องโดยสอดคล้องกับแนวคิดที่แฝงอยู่ใน วิสัยทัศน์ เป้าหมาย และ ค่านิยมขององค์กร
สวัสดิการ
- ปรับค่าจ้างประจำปี - โบนัสรายไตรมาส( 3เดือน) (ขึ้นกับผลประกอบการตามเป้า ที่จะประกาศให้ทราบทุกปี) - กองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน - สวัสดิการกองทุนกู้ยืมดอกเบี้ยต่ำกับธนาคารออมสิน - ประกันอุบัติเหตุ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ประกันสุขภาพกลุ่มกับเมืองไทยประกันชีวิต (ทุกคน) 1.กรณีผู้ป่วยใน(IPD) 2.กรณีผู้ป่วยนอก(OPD)ครั้งละ 1,000 บาท ปีละ 30 ครั้ง 3.กรณีอุบัติเหตุ - เงินช่วยเหลือค่าทำฟันปี ละ 1,000 บาท - เงินช่วยเหลือค่านมบุตร แรกเกิด - 3ขวบ ปีละ 5,000 บาท - เงินช่วยเหลือแต่งงาน (อายุงาน 1 ปีขึ้นไป) - เบี้ยขยัน (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ชุดยูนิฟอร์ม - ตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการเยี่ยมไข้ - ฝึกอบรม / สัมมนา ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ - กิจกรรมสันทนาการ - ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พัก ค่าพาหนะ ในการปฏิบัติงานต่างจังหวัด (ตามลักษณะและตำแหน่งงาน) -เงินช่วยเหลือการฌาปนกิจ 1.กรณีพนักงาน เสียชีวิต 2.กรณีบิดา,มารดา,คู่สมรส,บุตร เสียชีวิต -อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ปภพ จำกัด
43 ซอยประเสริฐมนูกิจ 5 ถนนประเสริฐมนูกิจ
แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.papop.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด