JobThai
บริษัท คอสโมเนชั่น จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางและเวชสำอาง นอกจากนี้ยังให้บริการรับจ้างผลิต (OEM) เครื่องสำอางและ Skincare พร้อมดูแล ตั้งแต่การพัฒนาสูตร ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้ตรงตามความต้องการ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ตามมาตรฐาน GMP และ ISO22716:2007 พร้อมทั้งควบคุมโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้ที่มีประสบการณ์ เรามุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในราคาที่ดีที่สุด โดยผสมผสานเทคโนโลยีและความล้ำหน้าด้านสุขภาพและความงาม เพื่อส่งมอบ "ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า" เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลก เรากำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่มีไฟ มุ่งมั่น มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และขับเคลื่อนวงการเครื่องสำอางไทยไปสู่ระดับสากล
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ประกันสุขภาพและประกันชีวิต 3. ชุดยูนิฟอร์มสำหรับพนักงาน 4. พักร้อน 6-10 วัน/ปี 5. โบนัสประจำปี, ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการ) 6. การท่องเที่ยวประจำปี, งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
7. ค่าคอมมิชชั่น, ค่าน้ำมันรถ, ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง) 8. ค่าเบี้ยเลี้ยง, ค่าที่พัก กรณีเดินทางไปต่างจังหวัด 9. ฝึกอบรมให้แก่พนักงาน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร 10. สินค้าในราคาพนักงาน 11. ตรวจสุขภาพประจำปี
ติดต่อ
บริษัท คอสโมเนชั่น จำกัด
24/10 หมู่ 13 ซอยกิ่งแก้ว 25/2 ถนนกิ่งแก้ว
ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด