JobThai
บริษัท อรดา จำกัด
บริษัท อรดา จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2532 เพื่อประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยเริ่มแรกเป็นการพัฒนาโครงการอรดาแฟคตอรี่แลนด์ ตั้งอยู่ถนนลำลูกกาบริเวณลำลูกกาคลอง 8 และต่อมาได้ดำเนินการพัฒนาโครงการในรูปแบบของที่อยู่อาศัยภายใต้ชื่อโครงการ “บ้านอรดา-ลำลูกกาคลอง 8” และ โครงการบ้านดีซิโอ้-ราชพฤกษ์ รวมถึงขยายธุรกิจทางด้านคอนโดมิเนียมในนาม ดีซิโอ้คอนโด-งามวงศ์วาน นอกจากนี้ยังมีที่ดินเปล่าที่พัฒนาแล้วเพื่อจำหน่ายสำหรับรองรับผู้ประกอบกิจการด้านอุตสาหกรรมอีกด้วย โดยปัจจุบันบริษัทอรดา มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท(ชำระเต็ม)และพร้อมที่จะขยายธุรกิจในโครงการต่อๆไปในทั่วประเทศเพื่อมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม โดยมุ่งสู่การเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและมีการเจริญเติบโดที่ยั่งยืน
สวัสดิการ
• ประกันสังคม • ค่าครองชีพ • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3 % • โบนัส • อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อรดา จำกัด
3300/57 ตึกช้างอาคาร บี ชั้น 10
ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด