JobThai
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการด้านธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ Coffee World, The Cream & Fudge Factory, New York 5th av Deli, Coffee World Restaurant และ Thai Chef Express โดยมีสาขามากกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ ในขณะนี้บริษัทได้เปิดขยายสาขาทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการรองรับทางด้านการตลาด บริษัทจึงต้องการบุคลากรที่มีประสบการณ์ และความสามารถเป็นจำนวนมากเพื่อเข้ามาร่วมงานกับทางบริษัท
สวัสดิการ
1. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 12 วัน 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม 4. ชุดเครื่องแบบพนักงาน 5. บัตรของขวัญในการซื้อสินค้าในเดือนเกิด 6. ส่วนลดพนักงานในการซื้อสินค้าของบริษัท 7. วันลาเพื่อกิจธุระจำเป็น 8. สำนักงานใหญ่ทำงานวันจันทร์-ศุกร์(หน้าร้าน 6 วัน/สัปดาห์)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
431 ซอยประดู่ 1 ถนนเจริญกรุง (เจริญกรุง 107)
แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.gfacorp.com
วิธีการเดินทาง
1. เส้นทางรถไฟฟ้า -ลง BTS สะพานตากสิน ข้ามถนนฝั่งตรงข้าม BTS แล้วสามารถนั่งรถโดยสารต่อมาได้ทุกสาย ประมาณไม่เกิน 30 นาที ซ.เจริญกรุง 107 จะอยู่ก่อนถึงแยกถนนตก สามารถลงรถโดยสารป้ายก่อนถึงซ.เจริญกรุง 107 เมื่อผู้สมัครเดินมาอีกประมาณ 300 เมตรจากป้ายรถเมล์ สามารถขึ้นวินมอเตอร์ไซค์มาที่บริษัท ไม่เกิน 2 นาที 2. หากขับรถมา หรือโดยสารรถสาธารณะมาทางฝั่งธน เมื่อข้ามสะพานกรุงเทพมา ให้เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกถนนตก แล้วจะเจอปั๊มแก๊ส ให้ผู้สมัครเข้าไปกลับรถในปั๊มแก๊ส เพื่อเข้าซอยเจริญกรุง 107 โดยซอยจะอยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มแก๊ส เมื่อเข้าซอยเจริญกรุง 107 จากปากซอย เข้ามาประมาณไม่เกิน 500 เมตร ให้สังเกตุ TOT ด้านซ้ายมือ บริษัทจะอยู่ถัดจาก TOT ให้สังเกตุุตึกกระจกสูงประมาณ 4 ชั้นด้านซ้ายมือ 3. หากวิ่งมาจากเส้น พระรามสาม ให้วิ่งตรงมา แล้วจะเจอสี่แยกถนนตก ให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าเส้นเจริญกรุง แล้วจะเจอปั๊มแก๊ส ให้ผู้สมัครเข้าไปกลับรถในปั๊มแก๊ส เพื่อเข้าซอยเจริญกรุง 107 โดยซอยจะอยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มแก๊ส เมื่อเข้าซอยเจริญกรุง 107 จากปากซอย เข้ามาประมาณไม่เกิน 500 เมตร ให้สังเกตุ TOT ด้านซ้ายมือ บริษัทจะอยู่ถัดจาก TOT ให้สังเกตุุตึกกระจกสูงประมาณ 4 ชั้นด้านซ้ายมือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด